1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM GIÁ XE NÂNG ĐIỆN MỚI NHẤT 2022

Thảo luận trong 'Âm thanh, Amply, Loa, DVD' bắt đầu bởi Tracynguyen, 29/4/22.

  1. MB+ - Giá xe nâng điện được cập nhật mới nhất 2022 tại Công ty TNHH Noblelift Việt Nam. Xe nâng điện được sử dụng nhiều và thịnh hành nhất bao gồm các loại như sau: xe nâng tay điện, xe nâng điện đi bộ lái, xe nâng điện cao, xe nâng điện ngồi lái.

    Với sự cải tiến của công nghệ và độ bền bình điện, xe nâng điện sử dụng liên tục trong ngày, hoạt động công suất tối đa mà vẫn đảm bảo công việc. Vì thế, nhiều khách hàng hỏi giá xe nâng điện để mua và sử dụng cho gia đình, nhà kho, khu xưởng phục vụ quá trình sản xuất kinh doanh.

    I. Xe nâng điện là gì? Khách hàng đang tìm kiếm xe nâng điện loại nào?
    Xe nâng điện là xe nâng dùng năng lượng điện từ bình ắc quy để vận hành. Xe nâng điện dùng trong nhiều lĩnh vực nâng hạ hàng hóa, pallet mà không cần tốn quá nhiều sức người. Nâng điện là nâng bằng điện - hiểu một cách đơn giản như thế. Nhưng nó lại có nhiều loại là đẩy đi bằng cơ, bằng cách đứng lên, hoặc ngồi lái.

    Vậy, hãy thử xem có bao nhiêu loại xe nâng điện và khách hàng đang cần tìm kiếm giá xe nâng điện nào dưới đây?

    1. Xe nâng điện mini - xe nâng điện thấp
    Loại này là xe nâng hàng bằng điện, nâng ở khoảng cách thấp, chỉ cách mặt đất 20cm để di chuyển đi đến vị trí khác. Lưu ý là không nâng lên cao. Xe nâng điện thấp có đi bộ lái hoặc đứng lên bệ lái. Nó lái và nâng hạ hoàn toàn bằng điện.

    + Giá xe nâng điện mini: trong khoảng tài chính 25 triệu - 130 triệu

    2. Xe nâng điện đi bộ lái - xe nâng điện bán tự động
    Khách hàng muốn tìm dòng xe nâng bằng điện, nhưng lái bằng tay, dùng lực đẩy. Nâng hạ hàng hóa lên cao 1,5 mét - 3,5 mét. Thì nên tham khảo giá xe nâng điện bán tự động này.

    + Giá xe nâng điện bán tự động trong khoảng 27 triệu - 45 triệu

    3. Xe nâng điện cao
    Xe nâng điện, lái bằng điện, có bệ đứng, nâng dưới 2 kí, nâng cao đến 5 mét. Dùng xe nâng điện cho nhà kho, phân xưởng rộng lớn, tiết kiệm thời gian và công sức.

    + Giá xe nâng điện cao trong khoảng: 45 triệu - 500 triệu tùy model và nhu cầu người sử dụng.


    4. Xe nâng điện ngồi lái
    Giá xe nâng điện ngồi lái cao hơn so với những loại xe nâng điện chúng tôi vừa giới thiệu. Xu hướng dùng xe nâng điện ngồi lái trong tương lai sẽ rất phổ biến, bởi nhiên liệu điện ứng dụng dễ dàng, không thải khí, không gây tiếng ồn,..

    + Giá xe nâng điện ngồi lái trên 350 triệu/chiếc.

    II. Một số loại xe nâng điện khách hàng thường xuyên sử dụng
    1. Xe nâng dien PTE15N Noblelift
    - Thông tin cơ bản: Tải trọng 1,5 kg, nâng 20cm và đi bộ lái, dùng động cơ điện, pin lithium hỗ trợ sạc nhanh, bình tháo rời dễ dàng.

    - Giá xe nâng điện PTE15N Noblelift: 30 triệu chưa V

    [​IMG]

    2. Xe nâng dien PSE12N Noblelift
    - Thông tin cơ bản: Tải nâng 1,2 tấn, nâng cao từ 3 mét lên đến 3,6 mét. Dùng bình lithium hiện đại nhất, sạc nhanh, dùng êm.

    - Giá xe nâng điện PSE12N tùy thuộc vào model xe, ví dụ như PSE12N29 giá là: 73 triệu chưa V.

    [​IMG]

    3. Xe nâng dien có bệ đứng lái PSE15C
    - Thông tin cơ bản: Nâng bằng điện với tải trọng là 1,5 tấn. Nâng lên cao từ 1,6 mét đến trên 3,5 mét. Dùng nhà kho rộng lớn, tránh việc đi lại nhiều vì có bệ đứng lái hỗ trợ.

    - Giá xe nâng điện này là: 81 triệu chưa V

    [​IMG]

    4. Xe nâng điện ngồi lái FE416
    - Thông số cơ bản: Tải trọng nâng là 1,6 tấn, có ghế ngồi lái, nâng cao nhất là 5500mm, dùng cho kho hẹp có diện tích hành lang nhỏ. Khung càng chắc chắn, làm từ vật liệu cao cấp không gỉ, bền cao, không biến dạng.

    - Giá loại xe điện FE4P16Q45 là 375 triệu chưa bao gồm VAT.

    [​IMG]

    Công ty xe nâng Noblelift Việt Nam chuyên phân phối các loại xe nâng điện hiện đại và thân thiện người sử dụng hãng Noblelift. Giá thành rất tốt, mang đến nhiều lợi ích người tiêu dùng. Hơn nữa, chúng tôi có mặt trên khắp các tỉnh thành để hỗ trợ tư vấn, kỹ thuật người dùng xe nâng điện.

    Uy tín trên 10 năm trong ngành xe nâng và thương hiệu Noblelift trên 40 năm phục vụ nhu cầu khách hàng. Nếu bạn cần báo giá xe nâng điện, tìm hiểu dòng xe nâng điện phù hợp. Hãy liên hệ thông tin chúng tôi dưới đây:

    CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM

    Tại TPHCM: Số 13 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Q12, TPHCM, VN.

    Tại Bình Dương : SIÊU THỊ XE NÂNG - 41/3 Quốc Lộ 13,P. Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương

    Tại Đà Nẵng: 296 Trường Sơn, Hòa Nhơn, Hòa Vang, Đà Nẵng

    HOTLINE / Chăm sóc khách hàng (ZALO): 0902 656 998
    : xe nâng

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này