1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Làm gì để tăng doanh thu cho quán cà phê

Thảo luận trong 'Dịch vụ DN và Cá Nhân' bắt đầu bởi sangpham, 11/6/22.

  1. MB+ - Tăng doanh thu cho quán cà phê, đúng là một điều mà ai kinh doanh cà phê cũng muốn có được điều này cả đúng không nào.

    Và sau đây là một vài mẹo để bạn có thể tăng doanh thu cho quán của mình

    Hôm trước có nhiều bạn hỏi mình tại sao mà doanh thu lại có thể cao hơn. Đúng là hơi khó nhưng không phải là không thể. Sau 5 năm giữ xe ở quán cà phê và thu được một khoản tiền ... lỗ vốn khổng lồ thì mình có vài kinh nghiệm nhỏ chia sẻ với cả nhà để có thể thu hút khách hàng và kiếm thêm thu về nhé, chứ mình thấy nhiều bạn có tâm lý lo quá

    NÂNG CẤP KHÔNG GIAN
    Nếu mặt bằng bạn đang bán thuộc kiểu sân vườn, vỉa hè, cà phê cóc, ... thì việc quan trọng nhất là bạn phải nâng cấp không gian. Phải có không gian. Decor theo phong cách cổ điển - Vintage là một lựa chọn hơp lý. Với những không gian trang trí nhẹ nhàng hiện đại, Minimalism, có thể thay một vài bóng đèn sang tone Vàng để bớt cảm giác lạnh lẽo. Nếu hơi tối tăm chật chội hãy thay cửa bằng kính, sử dụng thêm đèn trang trí treo trần hoặc tường ...

    [​IMG]

    Nâng cấp không gian quán cà phê
    NÂNG CẤP CHẤT LƯỢNG THỨC UỐNG

    Nhiều bạn cứ nghĩ bao nhiêu món đó là đủ để lựa chọn, nhưng thực ra rất nhiều thứ để có thể thỏa sức sáng tạo và trang trí bắt mắt hơn.

    Bởi vì khi bạn đến uống cà phê thì ít khi nào mà một món bạn chọn hoài đúng không, chọn đa số là tùy vào tâm trạng của mình hoặc là cơ địa hôm nay như thế nào…

    [​IMG]

    Nâng cấp chất lượng thức uống
    Những thức uống Must Have không thể thiếu bao gồm Bạc xỉu nóng, trà gừng (mật ong), trà chanh (mật ong), Cacao nóng, Chocolate nóng, Cappu/Latte nóng, các loại trà trái cây: trà đào, trà dâu, ... Hãy luôn trang trí bằng trái cây tươi, bột Cacao, Cốm màu, Marshmallow ...

    ĐIỀU CHỈNH MENU, THAY ĐỔI GIÁ BÁN
    Một việc rất ít các chủ quán để ý nhưng mình vẫn thường làm khi sang mùa, đó là thay đổi giá thức uống. Ví dụ, mùa hè thì tăng giá các loại trà trái cây, mùa đông mình sẽ tăng giá các loại đồ nóng, nhất là các thức uống đặc biệt chủ đạo của quán. Hãy mạnh dạn tăng giá vì khách hàng sẽ luôn ủng hộ những sản phẩm chất lượng và sẽ không đắn đo nhiều về giá đâu.

    [​IMG]

    ĐIỀU CHỈNH MENU, THAY ĐỔI GIÁ BÁN
    TRANG TRÍ DECOR CHO CÁC MÙA LỄ HỘI
    Nếu xem lại lịch, các bạn sẽ nhận ra hầu hết các mùa lễ lại nằm ở mùa đông. Tha hồ mà trang trí câu khách checkin luôn, từ Trung Thu, Halloween, Phục Sinh, Noel, Tết Dương, Tết Âm, Valentine, 02/09, 20/10, 20/11, ... Đấy, các bạn biết phải làm gì rồi nhé, hãy bộc lộ tất cả những năng khiếu nghệ thuật tiềm ẩn trong con người bạn.

    [​IMG]

    TRANG TRÍ DECOR CHO CÁC MÙA LỄ HỘI
    CHẠY CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI
    Đây là cách cuối cùng mình nhắc đến cũng vì mình khuyên các bạn hãy nghĩ đến nó sau cùng. Tới đây các bạn sẽ nghĩ, ủa để tăng doanh thu sao lại giảm giá. Các bạn không nên Down giá của sản phẩm xuống, mà hãy sử dụng thật nhiều các Combo dành cho cặp đôi cho mình, đánh mạnh vào khách hàng Couple nhé, vì các cặp đôi yêu nhau thường rất thích sử dụng combo. Quán mình có 1 cặp đôi tối nào cũng đến làm 2 ly Sữa Nóng, quen đến nỗi nhân viên gọi vui là "Cặp đôi sữa nóng", hôm nào đến mà khách đông lại vòng 1 vòng đâu đó đến hơn 21h mới ghé, giờ anh chị đã cưới nhau rồi ấy.

    [​IMG]

    CHẠY CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI
    Và việc cuối cùng đó là mua những chiếc cốc thủy tinh ngộ nghĩnh cho quán của mình vậy mua cốc thủy tinh ở đâu? Không sao thegioily lo cho bạn, tại chúng tôi chuyên cung cấp cốc thủy tinh nên mẫu rất là đa dạng và tại chúng tôi ly thủy tinh giá rẻ mà còn được in ly thủy tinh logo quảng cáo thương hiệu nữa. Đúng là tuyệt vời phải không.

    Tác giả bài viết: Phạm Giàu


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NAM THIÊN VIỆT

    • Địa chỉ: 153/27, Đường Số 05, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xưởng in: 181, Đường TL15, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
    • Email: sales02.namthienviet@gmail.com - namthienviet2014@gmail.com
    • Điện thoại: 0938. 740. 234 Mr Giàu - 0917. 888. 665 Mr Sang

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này