1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Những điều cần tránh trong cách viết cv xin việc lễ tân

Thảo luận trong 'Tuyển sinh, Du học' bắt đầu bởi HoangAnh68, 16/6/22.

  1. MB+ - Font chữ

    Bạn cần thể hiện sự chuyên nghiệp khéo léo của mình vào vị trí này thông qua qua màu sắc cùng font chữ thể hiện trong CV xin việc của mình,…

    Chú ý chính tả khi viết CV xin việc lễ tân

    Là một nhân viên tiếp tân cẩn thận trong công việc, thì bắt buộc cv của bạn không nên phạm sai lầm về chính tả, một dấu chấm thừa hoặc một lỗi nhỏ cũng khiến ấn tượng về bạn trong mắt nhà tuyển dụng tồi tệ hơn.

    Chú ý nội dung khi viết CV xin việc lễ tân

    Một bản CV nhiều hơn 1 trang A4 sẽ chỉ khiến nhà tuyển dụng cảm thấy mệt mỏi hơn khi đọc, và cũng không tạo được ấn tượng. Bạn cần phải lựa chọn cách trình bày sao cho thật đơn giản cùng ngắn gọn nhất có thể.

    Khi gửi emai

    Khi gửi email xin việc, đừng quên đặt tiêu đề chính xác theo yêu cầu hoặc nếu nhà tuyển dụng không đưa bất kỳ yêu cầu nào thì bạn cũng cần phải ghi đầy đủ họ tên và vị trí ứng tuyển.

    Dung lượng

    Và hãy nhớ đừng nén cv của bạn trước khi gửi, nhà tuyển dụng sẽ có thể bỏ qua cv của bạn trước khi mở nó.

    Lưu ý khác khi viết CV xin việc lễ tân

    Có 2 điểm bạn cần lưu ý khi tạo CV xin việc lễ tân khách sạn như sau:

    + Bạn có ngoại ngữ, hãy làm nổi bật lên khả năng này. Đừng ngại ngần ghi các chứng chỉ hay các thành tích bạn đã có khi sử dụng ngoại ngữ

    + Công việc lễ tân, cần một người tự tin, ứng xử thông minh và khéo léo. Trong kinh nghiệm của bạn thay vì chỉ kể bạn có thời gian làm bao lâu bao lâu tại đâu? Hãy nêu lên các thành tích trong công việc, các tình huống chủ chốt bạn đã xử lý thành công . Từ đó bạn đã rút ra được kinh nghiệm gì trong công việc chẳng hạn.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này