1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Bong88 đưa tin: Cựu trọng tài La Liga “kể tội” Pique

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi wave08, 30/6/22.

  1. MB+ - Pique vừa lên tiếng chỉ trích các trọng tài đối xử công bằng với Barca. Đây không phải là lần đầu tiên anh gây tranh cãi với những phát biểu như thế.

    Cựu trọng tài Alfonso Perez Burrull của La Liga đã “phản pháo” những lời chỉ trích của Gerard Pique. Ông cáo buộc trung vệ này thường xuyên có những lời lẽ thiếu tôn trọng và kích động các trọng tài.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Trong trận thua 1-2 của Barca trước Athletic tại Cúp Nhà Vua, tuyển thủ Tây Ban Nha đã tuyên bố các trọng tài luôn có những quyết định nhằm chống lại Barcelona và thiên vị cho Real Madrid.

    Chia sẻ với Goal, ông Perez Burrull khẳng định Pique luôn có những hành động, lời lẽ thiếu tôn trọng đối với các trọng tài.

    Tin Nổi Bật
    • Tổng hợp tin chuyển nhượng Hè 2022: Tottenham chơi lớn, chuẩn bị đón 2 tân binh
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Chi 2 tỷ Euro tiền mua cầu thủ, MU có nhận lại niềm vui?
    • Từ Dembele đến Haaland, Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    Getty
    "Dùng một tình huống trong trận đấu để chỉ trích là một hành động thiếu tôn trọng các trọng tài," ông Perez Burrull chia sẻ.

    "Đừng bao giờ làm chuyện đó! Là một VĐV, bạn phải hiểu rằng trọng tài có lúc đúng, lúc sai. Tuy nhiên, sự thiếu tôn trọng không được phép có mặt trong trận đấu bởi nó gây ra cảm giác ức chế cho tất cả mọi người.”Cựu trọng tài Perez Burrull cũng chia sẻ về cảm giác của các trọng tài khi bị chỉ trích.

    “Tôi không nghĩ có ai thích bị nói rằng: Này, ông là thằng đê tiện,” vị vua áo đen này chia sẻ. “ Bạn có thể nói tôi bắt hay, bắt dở nhưng đừng bao giờ sỉ nhục chúng tôi. Chúng tôi tự hào khi được làm trọng tài. Nếu mọi người không tôn trọng danh dự của các trọng tài, những điều tồi tệ sẽ xảy ra."

    Pique vừa lên tiếng chỉ trích các trọng tài đối xử công bằng với Barca. Đây không phải là lần đầu tiên anh gây tranh cãi với những phát biểu như thếCựu trọng tài Alfonso Perez Burrull của La Liga đã “phản pháo” những lời chỉ trích của Gerard Pique. Ông cáo buộc trung vệ này thường xuyên có những lời lẽ thiếu tôn trọng và kích động các trọng tài.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này