1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Đăng ký mobifoneGo: Nạp Đầy Data - Đong Đầy Quà Tặng

Thảo luận trong 'Dịch vụ điện thoại' bắt đầu bởi Rongbay, 2/12/22.

  1. MB+ - ĐĂNG KÝ 1 LẦN - CẢ TUẦN DATA “ĐẦY ẮP”
    Còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay gói dịch vụ 4G mobifonego của MobiFone để “Rinh” ngay dế xịn và nhận về cực nhiều quà tặng hấp dẫn:
    Thoải mái lướt 4G siêu tốc đu mọi trend siêu hot
    Ưu đãi xài thả ga DATA không giới hạn cho hàng loạt ứng dụng mạng xã hội, nghe nhạc, xem phim, giải trí, kết nối siêu siêu hot: , , , , , , .
    Cước phí ‘cực xinh’ chỉ từ 3k/ngày thả ga ôm trọn data, online giải trí cả ngày.
    Đặc biệt, trong thời gian từ 20/11/2022 - 17/02/2023. Thuê bao MobiFone tham gia chương trình “Nạp Đầy Data - Đong Đầy Quà Tặng” đăng ký mới/tái đăng ký, gia hạn các gói cước 4G của dịch vụ mobifoneGo và tích lũy được số điểm cao nhất còn có cơ hội trúng ngay điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4 256GB trị giá 40.990.000 đồng, và cộng thẻ nạp 10.000đ/100.000đ vào tài khoản.
    Chi tiết chương trình xem tại: https://mobifonego.vn hoặc liên hệ hotline 9090!
    Đừng quên Share ngay thông tin này cho bạn bè cùng biết nhé!!!
    [​IMG]

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này