1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Triệt râu vĩnh viễn công nghệ cao

Thảo luận trong 'Tư vấn sức khỏe' bắt đầu bởi thudc1303, 22/5/23.

  1. MB+ - Phương pháp triệt râu quai nón vĩnh viễn kỹ thuật cao
    [​IMG]

    công nghệ laze được phần mềm thông dụng hiện giờ. Đó là phương pháp điều trị thẩm mỹ chính trong các dịch vụ triệt lông. So với các bí quyết bình thường, Lazer được nhìn nhận là có hiệu quả triệt râu nhanh chóng & an toàn.

    cách thức này hoạt động bằng cách sử dụng ánh sáng Lazer kết phù hợp với sóng cao tần RF giúp trẻ hóa da. Chúng tác động vào những nang lông của da mặt. Bước sóng của tia Laser xuyên sâu vào lỗ chân lông, tỏa ra nhiệt lượng nóng như lửa đốt làm giòn các nang lông. Khiến cho râu hoặc ria mép yếu đi, rụng hẳn và hầu hết không mọc lại sau khi điều trị kết thúc.

    >>> Xem ngay triệt râu tốt ở link: https://seoulspa.vn/triet-rau-vinh-vien-gia-bao-nhieu

    Ưu điểm lúc triệt râu quai nón vĩnh viễn
    không những giúp triệt râu quai nón mà kỹ thuật Laser còn kích thích sản sinh collagen và elastin giúp tái tạo làn da sáng & mịn hơn. Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm trẻ hóa các vùng sần sùi do râu hay râu xảy ra. Dịch vụ triệt râu phù hợp cho cả nam & nữ nên dần trở nên phổ biến & đc đông đảo quý khách hàng chọn lựa.

    Triệt râu quai nón bằng Laser kỹ thuật cao có ưu điểm tốt nhất so với những cách thức khác:

    • Giúp tăng tính thẩm mỹ cho gương mặt
    • hạn chế những vấn đề về da liễu có thể xuất hiện
    • Điều trị triệu chứng viêm nang lông, lỗ chân lông to
    • Lấy lại làn da trắng sáng & mịn màng
    • Triệt râu trong thời gian ngắn
    Lưu ý sau thời điểm triệt râu quai nón
    Để đạt được hiểu quả loại trừ râu quai nón vĩnh viễn, tránh biến chứng. Sau thời điểm triệt râu cần nhớ một vài xem xét sau đây:

    • sau khoảng thời gian triệt râu chúng ta nên che chắn thật cẩn thận. Nếu cần phải xuống đường để ngăn cản da tiếp xúc trực tiếp với tia UV gây hại.
    • Cần tránh chạm vào nước trong 3 giờ trước nhất. Điều này tránh khỏi thời gian làm việc gây viêm da, ảnh hưởng tới tình hình sức khỏe của bạn.
    • bạn cần phải chú trọng cung ứng không hề thiếu độ ẩm ướt quan trọng cho da, đặc biệt vùng da sau khi triệt râu.
    • tuân thủ liệu trình tẩy các cấu trúc tế bào chết 2 lần mỗi tuần để tránh tình trạng viêm nang lông gây khó chịu.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này