1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Cần Thơ Quần vợt mua ở đâu là tốt nhất

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi theonetwo, 13/8/16.

  1. MB+ - Và cho chúng tôi để giành chiến thắng một trận tứ kết và nhận được vào một nửa, và là một phần của nó với một mục tiêu, là một thành tích tuyệt vời ca cuoc bong da.
    [​IMG]
    “Nhưng nó được tuyệt vời để có được trở lại trong khoảng các cầu thủ tại Burnley và là một phần của đội hình này một lần nữa. Các thợ cả đã cho tôi một vài tuần off sau khi giải đấu và nó đã được tốt đẹp để được đi, nhưng tôi vui mừng được trở lại. ”

    Như Turf Moor chuẩn bị cho chiến dịch Premier League lần thứ ba trong vòng bảy năm, những so sánh giữa xứ Wales và Burnley là rõ ràng để xem.

    Cả hai unfancied và có nguồn lực, một ca cuoc bong da tinh thần đoàn kết tập thể và nhóm nghiên cứu đã đưa cả hai đến nơi bây giờ họ đứng - xứ Wales như một trong những đội có uy tín nhất của châu Âu và Burnley, một lần coi hơn như là một câu lạc bộ những người liên tục đấm về cân nặng của mình.

    Wales, tất nhiên, có thẻ ace của Gareth Bale ở Pháp, nhưng Vokes khẳng định rằng Burnley có thể phát triển thịnh vượng ở Premier League mùa này nếu họ duy trì sự liên kết với nhau mà cũng chạy qua đội ca cuoc bong da tuyển xứ Wales trong mùa hè này.
    Các #TogetherStronger băm thẻ chúng tôi đã có với xứ Wales đã đúng bởi vì tất cả đều thực sự gần gũi,“ Vokes nói. "Mỗi đêm trong trại, chúng tôi sẽ dành được ở bên nhau, giao bóng bàn chơi, hồ bơi, xem trò chơi - Tôi nghĩ rằng đó là tất cả một phần của nó.

    "Bạn có thể nhìn thấy nó khi chúng tôi đi ra ngoài và chơi ca cuoc bong da, làm thế nào gần các cầu thủ đang có và khó khăn thế nào chúng tôi làm việc với nhau. Điều đó đã được đền đáp bởi vì chúng tôi đã đi vào giải đấu với thái độ đó, đã không từng có trước đây, bất cứ điều gì xảy ra sẽ là một thành công.

    "Tôi nghĩ rằng đó là một sự so sánh giữa hai đội 7m cn, với xứ Wales và Burnley. Nó đi kèm rất nhiều từ các nhóm và làm thế nào chúng tôi hoạt động với nhau trên một cơ sở hàng ngày.

    "Chúng ta đều làm việc chăm chỉ cho nhau và biết công việc của chúng tôi và trả tiền ra vào ngày Thứ Bảy. Mọi người sẵn sàng làm việc chăm chỉ cho nhau.
    Có rất nhiều điều để nói cho công việc khó khăn. Nó là đồ sộ. Ở đây với Burnley, người đã viết chúng ra Giáng sinh năm ngoái, nhưng chúng tôi đã đi vào năm mới và là 23 trận bất bại và nó đã cho chúng ta phát huy.

    "Những người chạy không chỉ xảy ra. Nó xuất phát từ công việc khó khăn, chúng tôi đưa vào mỗi tuần ”.

    Một nạn nhân của chiến dịch cuối cùng Burnley trong chuyến bay đầu, khi Dyche đã không thể ngăn chặn nguy cơ xuống hạng, Vokes Về mùa này như nứt thực sự đầu tiên của mình tại Premier League.

    Sau khi bỏ lỡ nửa đầu tiên của chiến dịch 2014-15 với một chấn thương dây chằng, Vokes thừa nhận rằng nó đã dài hơn dự kiến sẽ quay trở lại phòng tập thể dục đầy đủ, với Premier League đi qua anh ta bằng.

    “Tôi đã bị rút ruột bỏ lỡ nửa đầu cuối mùa giải Premier League của chúng tôi,” ông nói. “Đó là khó khăn, đặc biệt là vào đêm khai mạc khi chúng tôi chơi Chelsea và tôi đã xem từ đứng.
    Nhìn lại, tôi có thể không hoàn toàn phù hợp cho đến khi bắt đầu mùa giải sau. Đó là một thực tế tháng chấn thương 18.

    "Bạn cần chín tháng để lấy lại trên sân, nhưng có lẽ là cùng một lần nữa cho đến khi bạn cảm thấy chính mình.

    "Nó không phải là cho đến khi mùa giải tiếp theo mà tôi đã lên đến tiến độ trận đấu của mình, nhưng đó là những gì thúc đẩy bạn thực sự và làm cho nó quan trọng hơn để có cơ hội của bạn, vì vậy tôi thực sự mong muốn này.”

    Nhưng sẽ ở lại với Burnley phù hợp với cảm giác ghi bàn thắng trong đó khẳng định vị trí Wales ‘ở Euro 2016 cuối cùng?

    “Thật tuyệt vời để có được mục tiêu”, Vokes nói. “Chúng tôi đã lên 2-1, bảo vệ cho cuộc sống của chúng tôi, và tôi đã vào và cảm thấy giống như một trung vệ ở lần.

    "Chúng tôi bị áp lực rất nhiều, do đó, để phá vỡ đi và nhận được mục tiêu đó trước người hâm mộ của chúng tôi link vao 188bet là một cảm giác tuyệt vời vì nó cảm thấy như chúng tôi đã thực hiện nó.

    "Tôi không thể diễn tả được cảm thấy như thế nào khi bóng trúng vào lưới.

    "Đó là một mùa hè tuyệt vời đối với tôi, một cái gì đó đặc biệt là một phần của, nhưng tôi muốn điều đó tiếp tục với Burnley.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này