1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Chất ngất với hàng độc Moto Ruồi

Thảo luận trong 'Xe Máy' bắt đầu bởi nghiavnw, 27/11/15.

  1. MB+ - Moto ruồi là một trong những thú chơi độc đáo của một bộ phận không nhỏ trong giới trẻ hiện nay. Moto ruồi thiết kế mô phỏng hình dáng, kết cấu, màu sắc của các dòng xe moto phân khối lớn. Là phiên bản thu nhỏ của xe phân khối lớn, moto ruồi chỉ có kích thước bằng khoảng 1/3 chiếc moto gắn máy bình thường. Sự độc đáo, mới lạ của moto ruồi đã khiến biết bao thanh niên “chết mê” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cộng thêm chính là vận tốc khá ấn tượng lên đến 100km cho một chiếc xe ruồi nhỏ bé thì đây quả là món đồ chơi ấn tượng không thể thiếu để thỏa niềm đam mê của các bạn trẻ.

    [​IMG]
    Moto Ruồi dáng cào cào

    Moto ruồi độc đáo ấn tượng

    Moto ruồi đã khiến bao thanh niên phải lòng vì độ chất của nó. Moto ruồ thiết kế mô phỏng theo các dòng xe phân khối lớn đậm chất dân chơi. Moto ruồi đa dạng về thiết kế, màu sắc, hình khối xe…tạo nên độ độc đáo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với chiếc moto ruồi bạn thỏa sức trải nghiệm cảm giác mạnh cũng như niềm đam mê của mình. Không chỉ vậy moto ruồi còn là công cụ để các bạn trẻ thể hiện đẳng cấp chơi hàng độc của mình.

    [​IMG]
    Moto Ruồi đang có mặt tại Shop

    Club moto ruồi hội tụ niềm đam mê

    Xuất phát từ sở thích, đam mê chung, rất nhiều club moto ruồi trên khắp mọi nơi được hình thành. Club moto ruồi là sân chơi gặp gỡ của những “ dân chơi” có chung sở thích, tham gia giao lưu, chia sẻ các vấn đề liên quan đến moto ruồi. Nếu bạn có niềm đam mê, hứng thú với với moto ruồi độc đáo để trải nghiệm cảm giác mới là thì ngại gì không tham gia một vài club. Biết đâu bạn lại tìm được cho mình những chiến hữu thân thiết thì sao.

    Liên hệ

    Anh Tài - 0909945469

    Mình nhận giao xe trên toàn quốc. Các bạn ở TpHCM trước khi qua xem xe thì gọi mình trước 30 phút nhé!
    :

    Chia sẻ trang này

    nghiavnw, 25/5/16
    Last edited by nghiavnw; at 27/11/15
    #1
  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. tientranphuoc

    tientranphuoc Thành Viên Mới

Chia sẻ trang này