1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Mẹo chọn cửa hàng bán xe đạp uy tín tại TPHCM

Thảo luận trong 'Xe Đạp, Xe Điện' bắt đầu bởi nguyenhoangy, 25/8/16.

  1. MB+ - Một cửa hàng bán xe đạp tốt khi nơi đó phải thoải mãn đủ các tiêu chí bán xe chất lượng giá thành tốt, có các chính sách chăm sóc khác hàng uy tín, và không thể thiếu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Có khá nhiều nơi bán xe đạp chất lượng kém, hàng Fake, hàng qua sử dụng được tân trang lại bán với giá cao. Vì thế bạn cần thận trọng tránh xa những nơi đó. Một nơi bán xe tốt khi nơi đó cung cấp chính xác về nguồn chiếc xe mà bạn mua, là hàng nhập khẩu chính hãng hay không chính hãng. Yếu tố này khá quan trọng bởi giữa giá chính hãng và không chính hãng có sự chênh lệch khá nhiều.

    Chính sách bảo hành: Đây là một phần không thể bỏ qua khi mua xe đạp, chiếc xe của bạn có thể bị hỏng bất cứ khi nào và khi đó chính sách bảo hành rất có ích khi bạn có thể được sửa xe hay thay thế các phụ tùng miễn phí hoặc chỉ tốn một phần chi phí nhỏ nào đó. Tất nhiên trong các điều khoản đó sẽ có những trường hợp khi nào xe không được bảo hành.

    Một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều như tư vấn cho bạn về cách chọn xe đạp thể thao phù hợp với bạn hay sửa xe cho khách hàng một cách tốt nhất.
    :

    Chia sẻ trang này

    nguyenhoangy, 25/8/16
    Last edited by nguyenhoangy; at 25/8/16
    #1
  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này