1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Bán chung cư 60b Nguyễn Huy Tưởng diện tích 68m2

Thảo luận trong 'Thuê, Cho Thuê' bắt đầu bởi thanhvuong2016, 26/8/16.

  1. MB+ - Cần bán chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng (ngay cạnh chung cư Mỹ Sơn Tower). Căn hộ ở tầng 8 và có diện tích 68m2 (thông thủy), diện tích tim tường 76m2. Thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, phòng khách, phòng bếp, ban công. Hình thức mua bán: vào tên hợp đồng trực tiếp CĐT, Quý I/2017 nhận bàn giao nhà, giá bán 29tr tính trên diện tích thông thủy. Liên hệ 0934 522 486 C. Thanh

    .>> hong kong tower

    chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng là dự án do Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng Vinaconex Tổng công ty Dược Việt Nam Vinapharm làm chủ đầu tư được thiết kế tối ưu với diện tích hợp lý từ 55m2 đến 97m2 và từ 2-3 phòng ngủ, mật độ xây dựng chỉ 45% mang tới cho cư dân sống nơi đây có cảm nhận được rõ rệt bầu không khí trong lành và thiên nhiên quanh với các khuôn viên cây xanh giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, và các diện tích sử dụng chung được bố trí hợp lý tại tòa nhà. Căn hộ chung cư PVV Vinapharm Tower được thiết kế ưu việt theo tiêu chuẩn Singapore với các buồng trong căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên là một điểm nhấn của dự.

    >> chung cư md complex

    Chung cư 60b Nguyễn Huy Tưởng PVV-Vinapharm là Dự án "Tổ hợp Thương mại, Văn phòng và Nhà ở Chung cư PVV – Vinapharm" do Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Vianconex -PVC và Tổng Công ty dược Việt Nam làm chủ đầu tư với tổng số vốn lên tới 370 tỷ đồng

    >>Chung cư việt đức complex

    Liên hệ 0965 606 926
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này