1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội TRồng rau sạch tại nhà cung cấp nguồn rau sạch cho gia đình

Thảo luận trong 'Lương Thực' bắt đầu bởi laphuongchi, 26/8/16.

  1. MB+ - Những lợi ích của việc trồng rau sạch tại nhà.

    [​IMG]

    Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại rau không có nguồn gốc, sử dụng quá nhiều chất bảo quản quản thực vật, chất kích thích, nước tưới bị ô nhiễm,phân bón không theo quy trình... Vì thế nhiều gia đình đã lựa chọn giải pháp trồng rau sạch tại nhà để đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

    Việc trồng rau sạch tại nhà không những có rau ăn hàng ngày mà còn mang lại những lợi ích không ngờ.

    Trước hết kiểm soát được nguồn gốc của rau đảm bảo đó là sản phẩm sạch nên hạn chế được các chất độc hại vào cơ thể...

    [​IMG]

    Xã hội ngày càng phát triển mạnh kèm theo là diện tích không gian cũng bị thu hẹp. Việc trồng rau sạch tại nhà tận dụng được những khoảng đất trống để trồng rau do rau không cần quá nhiều diện tích . Chỉ cần lựa chọn những giống rau thích hợp, khoảng không gian các lớp không khí trong vườn, để gieo trồng là đã tạo ra nguồn rau sạch cho gia đình và xã hội. Nếu như nhà bạn không có được một khu vườn nhỏ thì có thể tận dụng ban công, sân thượng của ngôi nhà để trồng rau sạch. Khi quyết định trồng bạn nên chọn các vị trí phù hợp với sự sinh trưởng và phát triển của cây.

    Trồng rau sạch tại nhà đảm bảo được rau luôn tươi ngon . Rau ở vườn nhà rất thuận tiện, chỉ cần có nhu cầu là có thể hái dễ dàng phục vụ cho sinh hoạt ăn uống hàng ngày của gia đình mà không lo không lo hao hụt mất dinh dưỡng.

    [​IMG]

    Trồng rau sạch còn đảm bảo cho sức khỏe và tinh thần của gia đình. Ngoài đảm bảo dinh dưỡng một số loại rau gia vị dùng làm thuốc chữa bệnh hay rau mầm có chứa chất chống oxi hóa có tác dụng trong việc làm đẹp và ngăn ngừa các nguy cơ về ung thư.

    [​IMG]

    Giúp giảm chi phí và không mất công đi mua. Vì trồng rau tại nhà sẽ rẻ hơn đi mua rất nhiều.

    Trồng rau sạch tại tạo nên không gian xanh trong gia đình vừa đẹp mắt vừa giúp chống nóng, giúp giảm bớt căng thẳng sau những giờ làm việc tại văn phòng. Tận dụng được sức nhàn rỗi của các thành viên trong gia đình do không tốn quá nhiều công sức và thời gian. Không những thế có vườn rau tại nhà còn giúp cho những đứa con của bạn gần gũi với thiên nhiên và hiểu biết nhiều về cây xanh hơn.

    Để cây phát triển tốt thì chất liệu chậu và kích thước chậu phải phù hợp với không gian và giống rau . Xem thêm sản phẩm khay nhựa trồng rau tại đây.

    [​IMG]

    Qua những lợi ích trên đây sao bạn không nhấc máy gọi ngay cho công ty chúng tôi để được tư vấn cách trồng rau hiệu quả nhất.

    Hotline:0972.622.699

    Website:vuontrentuong.vn

    Email:congtrinhxanh360@gmail.com

    Nhà phân phối vườn đứng Quang Anh

    Chuyên cung cấp các phụ kiện trồng rau sạch, đất trồng rau, trồng rau sạch tại nhà. Thiết kế thi công làm tường đứng, vườn trên tường, vườn trên mái, vườn rau sạch, cây cảnh nội thất..

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này