1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Đặc điểm của đại lý đồng hồ Citizen chính hãng uy tín tại TPHCM

Thảo luận trong 'Đồng hồ, Trang sức' bắt đầu bởi nghiavnw, 26/8/16.

  1. MB+ - Việc hiện này, trào lưu sở hữu một chiếc đồng hồ Citizen không còn là một hiện tượng bởi Citizen đã là một thương hiệu đẳng cấp trên toàn thế giới. Nhu cầu ngày càng cao, nhưng để chọn được một cửa hàng bán đồng hồ Citizen chính hãng uy tín dường như không hề dễ dàng bởi những mẫu đồng hồ Citizen fake được bán tràn làn trên mạng và các khu trung tâm thương mại hoặc những mẫu đồng hồ xách tay được quảng cáo với mác “Đồng hồ Citizen chính hãng giảm giá 20-50%”. Biết được những khó khăn trên, VinaWatch sẽ chia sẻ cách nhận diện một đại lý đồng hồ Citizen chính hãng trong bài viết này nhé!

    Có giấy chứng nhận đại lý đồng hồ Citizen

    đồng hồ Citizen chính hãng là một thương hiệu đẳng cấp toàn cầu nên việc hãng yêu cầu các đại lý đồng hồ Citizen luôn chuẩn mực và sẽ được Citizen cấp cho một giấy chứng nhận đồng hồ chính hãng. Vì vậy, đây là yếu tố bạn có thể dùng để nhận biết một đại lý đồng hồ Citizen chính hãng uy tín. Đừng vì giá rẻ mà mua những shop đồng hồ không uy tín bạn nhé vì những sản phẩm tại nơi đó có chất lượng rất kém.

    [​IMG]
    Phiếu bảo hành đồng hồ Citizen chính hãng

    Dịch vụ chuyên nghiệp

    Những cửa hàng được chính Citizen uỷ quyền đều hoạt động rất chuyên nghiệp và những cửa hàng đó nhất định phải có địa chỉ cửa hàng bên ngoài. Nếu bạn thấy một shop trên online bán một chiếc đồng hồ Citizen chính hãng mà không có địa chỉ cửa hàng bên ngoài thì có thể đó là chiếc đồng hồ xách tay. Vì Citizen không chấp nhận nơi bán mà không có địa chỉ bên ngoài. Chính vì vậy, hãy lưu ý vấn đề này bạn nhé.

    Bài viết bạn nên xem: Tại sao nên lựa chọn đồng hồ dây Titanium

    [​IMG]
    Citizen chính hãng – lịch lãm và sang trọng

    Qua những chia sẻ về hai đặc điểm nhận biết một đại lý đồng hồ Citizen chính hãng uy tín, VinaWatch hy vọng bạn có thêm những kiến thức để nhận biết được một địa điểm bán đồng hồ Citizen chính hãng uy tín.

    Nguồn: http://shopdonghocitizen.net/dac-diem-cua-dai-ly-dong-ho-citizen-chinh-hang-uy-tin-tai-tphcm/
    :

    Chia sẻ trang này

    nghiavnw, 26/8/16
    Last edited by nghiavnw; at 26/8/16
    #1
  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này