1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Phương pháp chọn máy tháo vỏ xe, lốp xe

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi heniken, 26/8/16.

  1. MB+ - Thị trường thiết bị chăm sóc ô tô , xe máy đang phát triển sôi động và đặc biệt vẫn là các mẫu máy tháo vỏ xe theo cách gọi người miền nam và máy tháo lốp xe cách gọi người miền bắc.

    có nhiều nơi gọi là máy ra vào vỏ, máy ra vào lốp, máy cậy lốp, máy mở vỏ…Đó là một số cách gọi mà chúng ta có thể bắt gặp mà ngầm hiểu nó cùng chỉ chung môt loại thiết bị.

    Vậy công dụng máy tháo lốp xe, May thao vo xe để làm gì?

    Máy tháo vỏ xe (máy tháo lốp xe) là sản phẩm chuyên sử dụng để mở vỏ những mẫu xe tay ga, xe ô tô và cả xe tải. Có cấu trúc mâm và thông số kỹ thuật không giống nhau, giúp việc mở vỏ xe trở lên thuận lợi hơn, có thể mở vỏ xe tay ga có ruột hay không ruột – đặc biệt là loại không ruột. Nó đảm bảo cho việc tháo vỏ xe nhanh và an toàn cho vỏ xe, cũng như mâm xe không bị hư hại.

    Chọn loại máy tháo vỏ xe (máy tháo lốp xe) nào tốt?

    Máy tháo vỏ xe( máy tháo lốp xe) Italy
    - Nên chọn máy tháo vỏ xe của Ý, Ý là đất nước có nền công nghiệp phát triển, sản phẩm của Ý cũng khá nhiều, chất lượng đảm bảo. Ở Việt Nam thì Máy tháo vỏ xe của Ý vẫn là dòng thương hiệu HPA sở hữu nhiều kiểu dáng, cùng những mẫu sản phẩm dành cho xe tay ga, ô tô…và đặc biệt là xe tải.

    - Những dòng máy HPA của ITALYphổ biến được bán ở Việt Nam như: M41/M42/M320/ F260…

    Tuy nhiên, sản phẩm máy tháo vỏ của Italy có giá giao động từ 45- 95tr. Đây được xem là giá tiền cao so với nhu cầu sử dụng tại Việt Nam.

    Máy tháo vỏ xe bright – công nghệ Pháp

    [​IMG]

    Máy tháo vỏ xe

    - Bright là nhãn hiệu máy tháo vỏ xe lớn tại TQ, nhà máy đặt tại TP Thượng Hải của TQ với khoảng hơn 1000 công nhân đang làm việc. Toàn bộ công nghệ đều được công ty mẹ là công ty thuộc tập đoàn đa quốc gia của Pháp chuyển giao về TQ để cung cấp, nhằm giảm cho phí nhân lực, vận chuyển qua thị trường Châu Á.

    - Máy tháo lốp xe Bright là mẫu được bán phổ biến và nhiều tại Việt Nam, những head Honda, Yahama cũng thường xuyên là khách hàng của dòng máy tháo lốp này.

    Sản phẩm nhãn hiệu Bright có giá bán khá tốt. Độ bền cho quá trình làm việc liên tục là từ 5-7 năm mới có trục trặc về ti , phớt…

    Máy tháo vỏ NK – công nghệ Pháp

    [​IMG]

    Maythaovoxe

    - Nên mua dòng máy này, đơn giản bởi vì giá tiền của mẫu máy này không cao, chất lượng được kiểm định đạt tiêu chuẩn châu âu,

    - Đây là mẫu máy được sản xuất độc nhất bởi công ty Nam Việt. Đơn vị duy nhất được nhập khẩu dòng máy xuất khẩu thị trường châu âu của một công ty Pháp.

    - Tuổi thọ trung bình của máy NK từ 7 – 10 năm.

    Lưu ý lúc lựa chọn máy tháo vỏ xe(máy tháo lốp), nên kiểm tra chi tiết các tham số kỹ thuật, kiểm tra cần đạp hoạt động có ổn định không? kiểm tra bình châm nhớt, xả nước…

    Chú ý cơ chế bảo hành, vận chuyển….

    Địa chỉ : 127 Nguyên Hồng, P.11, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0918 487 635 0903 190 566

    Tel : 08 3516 3868 Fax: 08 3516 2676
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này