1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Ngỡ ngàng trước phòng khách tân cổ điển dát vàng

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi kieutrang92, 26/8/16.

  1. MB+ - Phong cách tân cổ điển lấy cảm hứng từ các cung điện của các vua chúa thời xưa. Vì vậy thi công nội thất phòng khách tân cổ điển thường vô cùng sang trọng và lộng lẫy phô trương quyền lực và sự xa hoa của chủ nhân. Dưới đây A Dong Decor xin giới thiệu tới bạn đọc một vài mẫu thi công nội thất phòng khách tân cổ điển lộng lẫy ánh vàng.

    [​IMG]

    Màu vàng và đỏ tượng trưng cho vua chúa quyền quý thường được dùng trong thiết kế thi công nội thất tân cổ điển lộng lẫy và xa hoa. Thi công nội thất phòng khách rực sáng ánh vàng chỉ dành riêng cho những gia đình giàu có và quyền lực. Những hoa văn trang trí nội thất hết sức tinh xảo phô trương sự giàu có của chủ nhân ngôi biệt thự.


    [​IMG]

    Không gian phòng khách tân cổ điển sang trọng, tinh tế bởi sự kết hợp hài hòa của đồ nội thất cùng họa tiết hoa văn trang trí. Đèn chùm pha lê rực rỡ đem lại vẻ lộng lẫy cho không gian phòng khách tuyệt đẹp này.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này