1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Chè dây có tác dụng gì ?

Thảo luận trong 'Sản phẩm thời trang' bắt đầu bởi phongviet125, 26/8/16.

  1. MB+ - Hiện nay có rất nhiều người tìm đến cây chè dây để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn biết chè dây là gì và tác dụng của loại cây này.
    Chè dây (hay trà dây) thuộc họ nho đây là loại cây dây leo thường mọc trong rừng trên các vùng núi cao, được người dân thu hoạch về cả thân và lá rồi đem rửa sạch phơi khô uống thay nước hàng ngày. Có tác dụng an thần dễ ngủ và giúp ăn ngon tiêu hoá tốt hơn. Suốt trong quá trình sử dụng dân gian đã phát hiện ra ngoài những lợi ích trên cây chè dây còn có tác dụng hỗ trợ chữa các chứng bệnh liên quan đến dạ dày như viêm loét dạ dày hành tá tràng, an thần dễ ngủ, giúp giải độc mát gan, tiêu hoá tốt và còn rất nhiều tác dụng khác mà loại thảo dược này mang lại. Chính vì những công dụng của chè dây quá lớn hoàn toàn bằng tự nhiên không cần sử dụng đến công nghệ cao để chế biến thành sản phẩm, các nhà chuyên môn, bác sĩ nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa ra kết quả sau:
    Thành phần chính của chè dây bao gồm : Đường Glucase, Đường Rhamnese, Chất flavonoid, Tanin…..
    [​IMG]
    Ngoài ra, chè dây đã được đưa vào danh mục dược liệu quý, được thủ tướng chính phủ phê duyệt đưa vào danh sách dược liệu phát triển tầm nhìn 2020-2030.
    Công dụng tuyệt vời của la che day kho là gì? Chè dây 100% tự nhiên rất tốt cho người bận rộn hay sử dụng rượu bia, căng thẳng do áp lực công việc gây ra, uống chè dây giúp giải độc mát gan tiêu hoá tốt, tinh thần thoải mái hơn ăn uống ngon và ngủ ngon hơn rất tốt cho sức khoẻ. Nếu bạn là người thường xuyên bị áp lực đây sẽ là cách tốt nhất an toàn và dễ sử dụng nhưng hiệu quả thì bạn sẽ bị bất ngờ bởi nó không phải thuốc tiên nhưng khi bạn đang mất ngủ, hay khó ngủ uống vào sẽ giúp cho bạn dễ ngủ, tinh thần bạn sẽ thoải mái hơn nhiều.
    Bây giờ thì các bạn đã biết tại sao rất nhiều người tìm đến loại cây này nhiều như vậy. Mong các bạn sẽ sử dụng loại chè này để giúp sức khỏe của mình tốt nhất.
    Nguồn: http://cheday.vn/tu-van/vi-thuoc/che-day-la-gi
    : chè dây

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này