1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)

Cách phân loại khoá cửa thông minh

Thảo luận trong 'Tin Tức Thị Trường' bắt đầu bởi sieuthiketsat, 26/8/16.

  1. MB+ - Hiện nay, các thiết bị thông minh đang dần trở nên phổ biến bởi tính bảo mật, an toàn cao. Vì thế, hiện nay trên thị trường, xuất hiện đa dạng các mặt hàng khóa cửa thông minh, người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Mỗi loại có những ưu thế, đặc tính riêng, sau đây là các loại khóa cửa đang được nhiều người tin dùng trong thời gian vừa qua.

    [​IMG]

    Khóa cửa thông minh bằng mã số

    Đây có thể coi là loại khóa điện tử cơ bản và được nhiều người ưa chuộng, dùng phổ biến nhất do sự đơn giản trong cách sử dụng và chi phí lắp đặt rẻ. Trên mặt khóa cửa chính sẽ có một bảng các chữ số. Khi chúng ta nhập đúng dãy số, cửa sẽ được mở khóa, mã số nàyđược nhà sản xuất cài đặt từ trước, khi mua về chúng ta có thể thay đổi mã số để đảm bảo tính an toàn, bảo mật. Nếu chúng ta nhập sai thì hệ thống sẽ có thông báo bằng âm thanh hoặc bằng đèn LED. Tuy nhiên, khóa cửa gỗ sẽ bị "đóng băng", chặn mọi truy cập và hệthống sẽ phát tín hiệu cảnh báo đến với bộ phận an ninh nếu dãy số bị nhập sai quá số lần quy định.

    Khóa cửa thông minh bằng thẻ từ

    Đây là một loại khóa tiên tiến hơn thường được dùng trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn, những căn hộ cao cấp…. Trên khóa cửa tay gạt có trang bị một đầu quét từ, chúng ta chỉ cần đưa chiếc thẻ của mình lại gần đầu đọc vài giây, nếu là thẻ hợp pháp thì khóa sẽ mở. Tương tự, nếu phát hiện truy cập trái phép thì hệ thống sẽ báo hiệu. Thường trong một hệ thống khóa thẻ từ, các thẻ được phân cấp thành nhiều loại, dành cho từng mục đích khác nhau và đòi hỏi sự quản lý đồng bộ, chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Khóa cửa thông minh ứng dụng sinh trắc học

    Sinh trắc học là công nghệ nhận dạng bằng chính cơ thể con người, như quét vân tay, nhận dạng giọng nói, quét võng mạc. Đây là công nghệ tiên tiến, hiện đại thường được trang bị cho các cơ quan tổ chức yêu cầu khắt khe về bảo mật, như các tập đoàn lớn, các cơ quan an ninh, phòng chứa hồ sơ mật. Chi phí cho những thiết bị sinh trắc học thường không hề rẻ.


    **** Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chọn mua khoá cửa tốt nhất:

    +) Di động: 098 688 4762 - 0438544826

    +) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    +) Website: khoahoangyen.com
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này