1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Thế nào là chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi

Thảo luận trong 'Thị trường khác' bắt đầu bởi tuan.boyhn, 27/8/16.

  1. MB+ - Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi là gì và chứng nhận của nó như thế nào? Qua bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Tổ chức chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi:

    Công ty TNHH Chứng nhận và Kiểm định QCA là tổ chức hoạt động đánh giá sự phù hợp (bao gồm cả chứng nhận hợp quy) luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp trên các lĩnh vực đánh giá sự phù hợp Với sản phẩm thức ăn chăn nuôi.

    Thức ăn chăn nuôi là gì?

    Thức ăn chăn nuôi là những sản phẩm mà vật nuôi ăn, uống ở dạng tươi, sống hoặc đã qua chế biến, bảo quản, bao gồm: nguyên liệu thức ăn chăn nuôi hay thức ăn đơn, thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh, thức ăn đậm đặc, thức ăn bổ sung, phụ gia thức ăn chăn nuôi, premix, hoạt chất và chất mang.” (Theo Khoản 1 Điều 3 Nghị định số 08/2010/NĐ-CP)

    Những sản phẩm thức ăn chăn nuôi nào bắt buộc phải công bố hợp quy:
    • QCVN 01 – 10: 2009/BNNPTNT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia: Thức ăn chăn nuôi – hàm lượng kháng sinh, vi sinh vật và kim loại nặng tối đa cho phép trong thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho gà.
    • QCVN 01 – 11: 2009/BNNPTNT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia: Thức ăn chăn nuôi – hàm lượng kháng sinh, hóa dược, vi sinh vật và kim loại nặng tối đa cho phép trong thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho vịt.
    • QCVN 01 – 12: 2009/BNNPTNT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia: Thức ăn chăn nuôi – hàm lượng kháng sinh, hóa dược, vi sinh vật và kim loại nặng tối đa cho phép trong thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho lợn.
    • QCVN 01 – 13: 2009/BNNPTNT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia: Thức ăn chăn nuôi – hàm lượng kháng sinh, hóa dược, vi sinh vật và kim loại nặng tối đa cho phép trong thức ăn cho bê và bò thịt.
    Lợi ích của việc công bố hợp quy thức ăn chăn nuôi:
    1. Việc tổ chức doanh nghiệp chung nhan hop quy thức ăn chăn nuôi có tac dụng giúp tổ chức, doanh nghiệp chứng minh sự an toàn của sản phẩm thức ăn chăn nuôi cho vật nuôi cũng như người sử dụng.
    2. Khẳng định thương hiệu của mình bằng chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng cũng như trên thị trường TACN.
    3. Góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua việc tạo ra những sản phẩm an toàn sử dụng nguyên liệu và kiểm soát quá trình sản xuất chặt chẽ theo quy định của Bộ NNPTNT.
    4. Thúc đẩy sức tiêu thụ hàng tốt nhờ tạo ra những sản phẩm chất lượng đạt được niềm tin khách hàng.
    >> Nguồn: http://chungnhankiemdinhqca.com/chung-nhan-hop-quy-thuc-chan-nuoi/

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. tuan.boyhn

    tuan.boyhn Thành Viên Mới

    đúng là thông tin doanh nghiệp mình đang cần

Chia sẻ trang này