1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Những kinh nghiệm học đàn guitar mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Sữa, đồ ăn cho Bé' bắt đầu bởi hoangthuy90, 13/9/16.

  1. MB+ - Chắc hẵn ai trong chúng ta cũng đều biết, kinh nghiệm là 1 trong các yếu tố quyết định đến thành công và điều này thật sự là chính sác khi bạn là 1 người mới chơi đàn và nếu không ai chia sẽ kinh nghiệm kinh nghiệm khi chơi cho dù bạn chơi được 1 khúc đàn thì sẽ tốn 1 thời gian khá lâu. Và để giúp cả nhà có thể chơi đàn 1 cách nhanh chóng và thuận lợi nhất thì nhạc cụ vũ uyên của chúng tôi xin chia sẽ tới cả nhà 1 bài viết khá hay nói về Những kinh nghiệm học đàn guitar bạn nên biết. Đây là 1 bài viết rất hay vì thế chớ nên bỏ qua

    Học đàn guitar không khó

    Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển các phương pháp học đàn guitar, chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội được thử nghiệm những cách thức khác nhau để giúp cho 1 học viên cách để làm chủ được một phản xạ kỹ năng của cơ thể.
    Quá trình hình thành kỹ năng của con người cần luyện tập theo quy luật tự nhiên . để có kỹ năng tốt nhất. Khi kỹ năng mới được hình thành, chúng ta thường có xu hướng biến tấu nó để “làm dễ, nhưng không đúng” và nếu như không làm đúng phương pháp, kết quả sẽ là những thói quen xấu! Đây là điều mà không phải nhà sư phạm nào cũng làm tốt được.

    Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển các phương pháp học đàn guitar, chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội được thử nghiệm những cách thức khác nhau để giúp cho 1 học viên cách để làm chủ được một phản xạ kỹ năng của cơ thể. Và phương pháp hiệu quả nhất chính là “Thuận theo tự nhiên”.
    Phương pháp học đàn guitar hiệu quả nhất chỉ có ở Hà Nội Gottalent

    Khi một đứa trẻ mới đi học, không ai dạy cách viết văn ngay lập tức mà ngược lại, chúng ta dạy nó cách để viết: cầm bút và nhớ mặt chữ, cách phát âm chữ đó và cách viết sao cho đẹp. Vậy, khi một người mới học đàn guitar, chúng có nên dạy họ cách chơi đàn hay ho nhất hoặc nhạc lý – những thứ cao siêu hay không?

    Do mọi người đều nghe nhạc và ca hát từ khi còn bé nên phương pháp học đàn guitar của chúng tôi khai thác triệt để những cảm nhận về nhịp điệu trong âm nhạc mà ai cũng dễ dàng có được. Sau khi điều chỉnh thói quen nhịp điệu song song với việc thích nghi với đàn guitar tôi mới bắt đầu để học viên luyện tập dần dần các kỹ năng. Khi các kỹ năng điều khiển guitar đã được hình thành, người hướng dẫn sẽ giúp cho học viên luyện tập đúng với quy luật tự nhiên để biến kỹ năng đó thành phản xạ của tay, mắt, giọng hát và cả cơ thể khi chơi đàn!
    Nếu như bạn là người thích nghe nhạc, bạn nghe nhạc và cảm nhận tốt, gần như, bạn đã hoàn thành một nửa khoá học guitar đệm hát rồi, vấn đề còn lại chỉ là kỹ năng điều khiển đàn guitar và điều khiển giọng hát của mình nữa mà thôi!

    Điều khiển đàn guitar theo ý muốn và cảm xúc của bạn không khó

    Chúng tôi đã thử nghiệm phương pháp học guitar siêu tốc trên một số học viên, kết quả thật bất ngờ: một học sinh lớp 9 của tôi sau 17 ngày đã có thể làm chủ được đàn guitar và cả giọng hát của mình. Chỉ cần luyện tập thêm các kỹ tuật tay nữa thôi là cậu đã có thể chơi thành thạo được rồi
    Khoá học guitar tiêu chuẩn và cơ bản của hà nội gottalent sẽ giúp bạn có được kỹ năng tương tự như vậy sau 1 tháng. Còn khoá học siêu tốc – phương pháp đặc biệt, học viên chỉ cần 9 ngày. Một nửa thời gian còn lại của khoá học, giảng viên và học viên sẽ là những người bạn và chơi đàn cùng nhau để giúp học viên thành thạo các kỹ năng nâng cao hơn.

    Đối với bạn học đàn guitar, đây là cuộc chơi để giành lấy được một kỹ năng. Còn đối với tôi, đây là cuộc chơi với chính bạn để cài đặt lên bạn một kỹ năng. Chiến thắng chung sẽ chỉ đến với những người hiểu biết, cố gắng và chăm chỉ.

    Nghiên cứu và lựa chọn các trang web hướng dẫn trực tuyến. Internet có hàng trăm trang web cung cấp “miễn phí” các bài học, hầu hết trong số đó được thiết kế rất tốt và có thể được áp dụng cho thói quen thực hành của bạn. Bạn cũng có nhiều khả năng tìm thấy trong câu trả lời cho những câu hỏi của mình theo cách đó.

    Tìm hiểu để phân biệt giữa một nhạc sĩ và một người tồi tệ hơn. Nếu bạn là không làm tốt như nhạc sĩ yêu thích của bạn sau khi chơi guitar một vài tuần, hãy thử một nhạc sĩ có tay nghề cao hơn.

    Nghiên cứu các dụng cụ vật lý của chính nó. Tìm hiểu tên và chức năng của các bộ phận cây đàn guitar, và làm thế nào nó làm việc với nhau để tạo ra âm thanh. Tìm hiểu âm thanh được phát ra từ cây đàn guitar, và căng thẳng ảnh hưởng đến các dây như thế nào. Nửa giờ dành cho sự hiểu biết cơ bản này sẽ được hoàn trả nhiều lần trong suốt quá trình học tập của bạn và thời gian chơi.

    Hãy dạy cho bạn nhiều cách khác nhau để chơi một hợp âm như bạn có thể. Ví dụ, có 10 loại vị trí tay để chơi các hợp âm C. Rõ ràng, hợp âm C mở đầu tiên là sự lựa chọn “hoàn hảo”, nhưng những cách bạn biết chơi một hợp âm, linh hoạt hơn bạn sẽ có trong di chuyển từ một hợp âm khác. Điều này cũng có thể có ích nếu bạn quyết định thử sáng tác âm nhạc mới.

    Thực hành hàng ngày (5 trong 7 ngày tối thiểu) ít nhất 30 phút. Nếu bạn muốn học đàn guitar một cách nhanh chóng, bạn phải bắt buộc gắn bó với cây đàn guitar. Điều này đòi hỏi phải học làm thế nào để có một thính giác tốt cho những thay đổi trong âm thanh / pitch / ngữ điệu, thoải mái vị trí của cơ thể (bao gồm cả chân, lưng, vai và cánh tay vị trí), phối hợp tay và kỹ thuật, và quan trọng nhất , lực của cánh tay.

    Trích nguồn bài viết: Sưu tầm
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này