1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Chọn cốc uống nước và một số mẹo tẩy vết ố trên cốc

Thảo luận trong 'Đồ dùng Bé và Mẹ' bắt đầu bởi ngocduy94, 14/9/16.

  1. MB+ - Chọn cốc uống nước và một số mẹo tẩy vết ố trên cốc

    Chúng ta thường chỉ chú ý đến việc uống nước đúng cách mà quên đi việc chọn cốc uống nước cũng rất quan trọng. Bên cạnh việc chọn cốc hợp với sở thích chúng ta cũng nên chú ý đến việc chọn cốc an toàn.

    Cốc thủy tinh là một lựa chọn thông minh. Không chỉ đơn giản vì cốc thủy tinh trong suốt, dễ nhìn, mà cốc thủy tinh được sử dụng nguyên liệu tốt nhất cho sức khỏe con người.

    Cốc thủy tinh không chứa chất hóa học hữu cơ trong quá trình nung. Do đó khi chúng ta sử dụng loại cốc này để uống nước hoặc uống các loại đồ uống khác sẽ không phải lo uống phải các chất độc hại còn lại ở cốc trong quá trình sản xuất. Hơn thế nữa, bề mặt của cốc thủy tinh trơn bóng dễ dàng vệ sinh cốc cũng như vi khuẩn và các chất bẩn khó kí sinh trên thành cốc. Vì thế lựa chọn cốc thủy tinh để uống nước là một lựa chọn an toàn và thông minh.

    Ngoài cốc thủy tinh thì cốc sứ hoặc cốc tráng men cũng là một chọn lựa ưu việt. Các loại cốc này được nung ở nhiệt độ cao lên hàng nghìn độ, không chứa chì cũng như các chất độc hại khác và cũng rất dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Do đó có thể yên tâm sử dụng.

    Trong quá trình sử dụng cốc thủy tinh, cốc sứ, cốc tráng men có thể có những vết ố lâu ngày trên cốc do không được vệ sinh ngay sau khi sử dụng, các bạn yên tâm sau đây chúng tôi sẽ chỉ các bạn một số mẹo đơn giản để xóa sạch các vết ố đó.

    Sử dụng giấm và muối: Với những vết ố trên cốc sứ, bạn lấy một ít giấm và muối trộn với nhau sau đó dùng khăn và cọ. Sau 5 phút những vết ố bẩn sẽ hết.

    Sử dụng nước cốt chanh: Các bạn dùng nước cốt chanh trộn với nước rửa chén sau đó dùng khăn để cọ và rửa lại bằng nước sạch. Cốc của bạn sẽ trở nên như mới.

    Sử dụng nước oxy già và ammoniac: Với những vết bẩn cứng đầu hơn cần được rửa sạch bằng cách đổ vào trong chậu 3/4 nước, 1/4 nước oxy già và một vài giọt amoniac. Trước tiên cần làm ẩm vết bẩn bằng vòi nước sau đó lấy khăn thấm hỗn hợp chất trong chậu quét lên bề mặt vết bẩn. Cho vật dụng vào trong một túi nhựa buộc kín miệng, sau nhiều giờ nếu vết bẩn vẫn chưa hết bạn hãy làm lại thao tác từ đầu.

    Cám ơn các bạn đã đọc bài viết chúng tôi chia sẻ.

    Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam

    Địa chỉ: Tòa nhà Sông Đà 9 – đường Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình 2 – Hà Nội.

    Hotline: 04. 22 345 345
    :

    Chia sẻ trang này

    ngocduy94, 24/11/16
    Last edited by ngocduy94; at 14/9/16
    #1
  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này