1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Ví nam da ca sấu

Thảo luận trong 'Thắt lưng, Túi, Ví da' bắt đầu bởi dacaocap, 20/9/16.

  1. MB+ - Với thị trường đồ da đang rất hỗn loạn như hiện nay thì việc tìm kiếm một chiếc ví nam da cá sấu thật 100% không hề là một việc dễ dàng và nó còn phải đảm bảo chất lượng thì càng khó khăn.

    Để tôi mách cho bạn nhé, CyVy là một thương hiệu đồ da nổi tiếng và rất được ưu chuộng, đến với CyVy bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ví nam da cá sấu vô cùng ưng ý, đảm bảo vẻ sang trọng, tinh tế, đặt biệt là chất lượng hoàn hảo.

    Còn chần chừ gì nữa mà không đến shop của CyVy để tận hưởng những sản phẩm hoàn hảo từ mẫu mã đến chất lượng đi nào, sản phẩm ship toàn quốc. thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.


    Shop: 148 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

    (Gần ngã 3 Hồ Văn Huê & Hoàng Văn Thụ, Cách đường ray xe lửa 50 m)
    CN: 335/9 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM (HP: 0909 42 11 86)
    ( Hẻm đối diện nhà hàng Phương Đông trên đường Nguyễn Văn Quá)

    Mở cửa từ: 09h00 - 21h00
    Điện thoại: 0909 42 11 86 - 0937 0000 84
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments2 Đăng bình luận
  3. duongthisinh

    duongthisinh Thành Viên Mới

    Bên mình có địa chỉ ở Hà Nội không bạn ơi
  4. themannhss

    themannhss Thành Viên Mới

    Còn chần chừ gì nữa mà không đến shop của CyVy để tận hưởng những sản phẩm hoàn hảo từ mẫu mã đến chất lượng đi nào, sản phẩm ship giày toàn quốc. thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.

Chia sẻ trang này