1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Mạng bong88 Vòng 5 La Liga: Real Madrid - Villarreal

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi truongtiengka, 21/9/16.

  1. MB+ -
    Thông tin cập nhật của mạng bong88
    Vòng 5 La Liga: Real Madrid - Villarreal

    01h45 ngày 22 tháng 9, Sân Bernabeu
    [​IMG]
    * Lực Lượng:
    - Real Madrid: Vắng Navas, Pepe, Casemiro, Modric chấn thương.
    - Villarreal: Vắng Soldado, Bakambu chấn thương.

    Chuyên gia mạng bong88 cho rằng tuy mùa giải năm nay mới chỉ bắt đầu với 4 trận La Liga và 1 trận Cup C1 nhưng chưa lần nào HLV Zidane có thể sử dụng 1 đội hình ở 2 trận đấu liên tiếp vì nhiều lý do khác nhau, nhưng điều quan trọng là tất cả đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

    Với 5 chiến thắng liên tiếp tại 2 đấu trường dù thiếu vắng bộ ba BBC hay những ngôi sao khác trong đội hình nhưng Real vẫn có chiến thắng chung cuộc, một sự khởi đầu quá hoàn hảo và bắt kịp chuỗi 16 trận toàn thắng mà đối thủ không đội trời chung Barcelona đang nắm giữ và đêm nay sẽ vượt qua cột mốc đó nếu thắng Villarreal.

    Ở trận đấu này một lần nữa HLV Zidane không có trong tay đội hình mạnh nhất khi: Pepe, Casemiro và Luka Modric không thể ra sân, nhưng bù lại họ có sự trở lại của 2 ngôi sao sáng giá nhất đội Ronaldo và Bale trong trận tiếp Villarreal.
    [​IMG]
    Cuối tuần qua, James Rodriguez đã đáp trả niềm tin mà Zidane dành cho anh bằng bàn thắng mở tỷ số ở trận gặp Espanyol. Liệu trận đấu với Villarreal có là cơ hội dành cho Isco khi cả Casemiro và Modric vắng mặt có thể sẽ thuận lợi hơn cho việc Zidane dùng cả James lẫn Isco bên cạnh Toni Kroos được bố trí đá thấp nhất hàng tiền vệ.

    Ở vị trí tiền đạo Benzema có tiếp tục đá chính hay không sau khi ghi bàn vào lưới Espanyol thì Zidane mới là người có thể trả lời. Nhưng cũng có thể, với cả Ronaldo và Bale trở lại, lựa chọn sẽ là Alvaro Morata để hướng tới sự phục vụ tốt nhất dành cho tiền đạo người Tây Ban Nha.

    Bên kia chiến tuyến Villarreal đã thi đấu tốt hơn sau màn khởi đầu mùa giải khá chậm chạp, hiện tại họ đang xếp thứ 6 trên BXH và được 8 điểm và hàng thủ của họ mới chỉ để lọt lưới 2 bàn sau 4 trận đã đấu.

    Chuyên gia mạng bong88 cho rằng tuy chưa từng giành thắng tại Bernabeu nhưng Tàu ngầm vàng cũng sẽ thi đấu hết mình để ngăn chặn chuỗi trận toàn thắng của Real Madrid sẽ là màn đôi công hấp dẫn của 2 đội dành cho người hâm mộ bóng đá vào đêm nay.

    Mạng bong88 dự đoán Real thắng 2 - 1.
    Hướng dẫn cách vào mạng bong88.
    [​IMG]
    : bong88

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này