1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội TẤT CẢ VÌ SỨC KHỎE CON YÊU QUÀ TẶNG VỪA CHẤT VỪA ĐẸP - AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

Thảo luận trong 'Quần áo Mẹ và Bé' bắt đầu bởi hoàng yến, 23/9/16.

  1. MB+ - TẤT CẢ VÌ SỨC KHỎE CON YÊU [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] QUÀ TẶNG VỪA CHẤT VỪA ĐẸP - AN TOÀN CHO SỨC KHỎE [​IMG][​IMG]

    Thời tiết miền bắc đang đón những đợt không khí lạnh đầu tiên, trong khi Miền Nam cũng đang bước vào cao điểm của mùa mưa. Đây là điều kiện thuận lợi cho sự sinh sôi nảy nở của vi khuẩn gây bệnh cho trẻ nhỏ, đặc biệt là các bệnh viêm đường hô hấp, rối loạn tiêu hóa,…

    Chỉ cần bố mẹ lơ là một tí xíu thôi là trẻ đã có thể bị viêm phổi, viêm Amedan, sốt, cảm cúm,tiêu chảy, táo bón,… Vậy, bố mẹ phải làm sao để tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho trẻ trong thời điểm giao mùa và chuẩn bị năm học mới như thế này?
    Để Kanguru mách mẹ:

    [​IMG] Sản phẩm Cốm Kanguru ProtectKid: bổ sung Nano kẽm từ mầm đậu xanh, selen hữu cơ từ nấm men giúp bé ăn ngon miệng, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng để tiêu diệt các vi khuẩn có hại gây bệnh. Với ProtectKid mẹ luôn yên tâm khi trẻ được bảo vệ toàn diện từ bên trong.
    [​IMG] Cốm Kanguru FiberKid/FiberKid+: thời tiết bước vào mùa hành khô, trời lạnh, bé lười uống nước, hơn nữa các bé lại không thích các món rau nên bé rất dễ bị táo bón, rối loạn tiêu hóa. Cốm FiberKid/FiberKid+ bổ sung chất xơ và các lợi khuẩn cho bé tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, giúp nhuận tràng, phòng chống táo bón hiệu quả.
    [​IMG] Siro Kanguru Nano Canxi: Thời điểm chuyển mùa, trời ít nắng nên đây là lúc mẹ cần tăng cường bổ sung Vitamin D và Canxi cho bé yêu phát triển chiều cao. Siro Nano Canxi bổ sung Canxi nano, vitamin D kết hợp Kẽm, Lynsine và Vitamin nhóm B giúp bé yêu phát triển hệ xương răng, tăng cường miễn dịch, ăn ngon miệng.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] Hiểu được nỗi lo của mẹ cũng như với mong muốn đồng hành cùng bé yêu trong chặng đường phát triển khỏe mạnh, Kanguru mang đến chương trình khuyến mại hấp dẫn “Sức khỏe con yêu – Nhận nhiều quà tặng”.

    [​IMG][​IMG][​IMG] Với mỗi đơn hàng 450.000 đồng (áp dụng cho tất cả các sản phẩm trong nhãn hàng Kanguru) mẹ sẽ mang về cho bé yêu một bộ bát màu cao cấp LOCK &LOCK trị giá 130.000 đồng.

    [​IMG][​IMG] Chương trình bắt đầu từ ngày 01/09/2016 đến ngày 30/09/2016. Mẹ nhanh tay đặt hàng cho bé để chăm sóc sức khỏe bé yêu toàn diện nhé.
    Mọi chi tiết thắc mắc, xin vui lòng liên hệ: 1900 558839 để được tư vấn và đặt hàng J

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này