1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Những Game Được Tối Ưu Trên MacBook Air 2015

Thảo luận trong 'Laptop, Netbook' bắt đầu bởi redrotebaron, 27/9/16.

  1. MB+ - MacBook Air 2015 là một sản phẩm hội tụ các tinh hoa của Apple. Chiếc máy này vừa giúp người dùng vừa có thể làm việc tốt đồng thời có thể trải nghiệm các tiện ích giải trí khá thú vị.



    Tuy nhiên, với người thích Game thì bạn chưa thể biết được những Game nào đủ tầm tương xứng với Mac Air 2015. Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra các gợi ý về một số Game “cực đỉnh” trên MacBook Air 2015

    1.The Bureau
    [​IMG]

    Game có đồ họa đẹp, sống động
    Đây là Game được thiết kế với kĩ xảo hình ảnh cực sống động. Trong trò chơi này, người chơi phải đăng ký vào tổ chức The Bureau và bạn sẽ trở thành một nhân vật lịch sử. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng khả năng của chính mình để chiến thắng những phần tử xấu. Đây là một Game hành động mang tính thử thách cao, ngoài tính giải trí nó cũng giúp người chơi tăng khả năng xử lý tình huống. Với hình ảnh chất lượng cao, bạn sẽ có cảm giác rất thật khi chơi.

    2. Game Batman
    [​IMG]

    Phiên bản Batman mới cho bạn trải nghiệm thú vị

    Batman không chỉ là một bộ phim được yêu thích mà nó còn được thiết kế theo phiên bản Game chất lượng cao. Cũng tương tự như trong phim bạn sẽ phải hóa thân thành nhân vật Batman và thực hiện việc trượng nghĩa, bảo vệ người dân. Trò chơi này ai cũng có thể chơi, do đó bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với gia đình khi chơi.

    3. Game Engacing
    [​IMG]

    Trở thành phi công và chiến đấu trên bầu trời rộng lớn

    Bạn muốn làm chủ bầu trời, yêu thích sự phiêu lưu với tốc độ cao, Engacing là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Lấy nội dung là cuộc chiến giữa 2 quốc gia thù địch chiến đấu trên không bạn phải sử dụng khả năng của mình để chiến thắng. Bạn sẽ là một phi công thực thụ, bạn phải có sự khéo léo và nhạy bén trong mọi tình huống để chiến thắng. Không có lý do gì để không tải Engacing về máy để làm chủ bầu trời

    4. Game Battlefield 4
    [​IMG]

    Game 3D tinh xảo, chất lượng

    Cơn sốt hình ảnh 3D đã được thực hiên với Game BattleField. Hình ảnh 3D là 1 thiết kế mới trong những năm gần đây nên không phải chiếc máy nào cũng có thể đáp ứng được. Nhưng MacBook Air 2015 sẽ giúp bạn thỏa mãn điều này. Bạn có thể trải nghiệm hình ảnh Game 3D ngay trên Màn hình MacBook của mình.

    Bạn sẽ trở thành một điệp viên nhận nhiệm vụ xóa sổ các băng đảng xấu xa , gây rối loạn thành phố Thượng Hải lúc bấy giờ. Người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ của mình. Với thiết kế 3D đồng thời được chơi trên một chiếc MacBook Air 2015 với cấu hình mạnh mẽ thì người chơi sẽ có cảm giác thật như chính mình đang sống trong không gian đó.

    Trên đây, chúng tôi đã đưa ra 4 Game đáng chơi nhất trên MacBook Air 2015. Hãy trải nghiệm để thấy khả năng tối ưu của Apple đã làm ra.

    Chúc Bạn Có Những Trải Nghiệm Vui Vẻ!
    : macbook

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này