1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Mazda 6 độ đẹp nhờ bàn tay Hùng Việt

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện Xe cộ' bắt đầu bởi ngatran94, 27/9/16.

  1. MB+ - Mazda 6 độ đẹp nhờ bàn tay Hùng Việt

    Độ đèn mazda đơn giản nhưng để đẹp không phải dễ, nhiều người cho rằng chỉ cần tháo đèn cũ rồi lắp đặt đèn mới vào một cách dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.

    Tụy nhiên không phải ai cũng biết, việc này liên quan đến nối dây nếu không an toàn dễ gây chập điện
    mazda 6 độ đẹp full dàn đèn, khiến nổi bật đôi mắt huyền thoại của loại xe này, mang tương đối nhiều chủ xế ham thích khi xem hình ảnh mà anh Đăng đã san sẻ trên trang facebook cá nhân , mãn nhãn với ánh đèn đẹp chẳng thể chê được.
    trong khoảng 1 bộ đèn kém sáng, vàng hẻo lánh, phút chốc hô biến thành ánh sáng mang màu sắc sang trọng, đương đại, bắt mắt hơn.
    Chủ xế cái mazda 6 này cho biết anh được một người bạn giới thiệu qua gara Hùng Việt, 1 địa điểm lừng danh tại Sài Gòn, chuyên nâng cấp đèn cho đa dạng xế khủng.

    [​IMG]

    Auto365.vn mang nhóm tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, kỹ sư tới trong khoảng Taiwan có hơn 6 năm kinh nghiệm, đi dây an toàn, ko lo chập điện. đồng thời là nhà cung ứng lớn của nhiều thương hiệu linh kiện đèn xe hàng hiệu sở hữu giá thấp nhất cho mọi đại lý

    [​IMG]

    Xem thêm : mazda 6 độ

    Mazda 3 độ cho quý khách trải nghiệm phong cách mới, cực ngầu
    Auto365.vn – ĐỈNH CAO công nghệ
    địa chỉ : 0969.878787
    liên hệ : 4/4/1/7 tuyến đường số 3 , Hiệp Bình Phước, Thủ Đức.
    Facebook : https://www.facebook.com/Auto365.vn
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. nguyenhau

    nguyenhau Thành Viên Mới

    đẹp tóa, hi vọng mình sẽ có 1 chiếc thay cho chiếc của mình

Chia sẻ trang này