1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Điểm nổi trội xinda bc 28

Thảo luận trong 'Đồ điện tử' bắt đầu bởi nguyenhoangtram, 29/9/16.

  1. MB+ - Máy đếm tiền xinda kiểm tra được từ tính trên mệnh giá tiền, kiểm tra toàn bộ các đặc tính ở bề mặt tiếp xúc của các loại tiền cần kiểm tra, máy có hệ thống có thể kiểm tra được xuyên thấu bề mặt của tờ tiền bằng các tia phản quang cực tím. Máy được trang bị các tia hồng ngoại để kiểm tra kích thước và của sổ trong của tờ tiền làm bằng polymer hay kích thước của các loại tiền giấy. Với hệ thống mắt thần hồng ngoại bao gồm 16 đôi kết hợp cùng hệ thống cảm ứng siêu màu sắc. Với hệ thống này máy đếm tiền Xinda Super BC 28F có chức năng đếm và kiểm tra giả tất cả các loại tiền đang được lưu thông theo nguyên lý nêu ở bên trên và máy có thể kiểm tra và báo lẫn loại mệnh giá tiền cần kiểm tra.
    Máy đếm tiền xiudun
    : may dem tien

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này