1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Vì sao bạn nên chọn mua xe điện Ninja 2016?

Thảo luận trong 'Xe Đạp, Xe Điện' bắt đầu bởi nhoruacon, 29/9/16.

  1. MB+ - Cùng design nhẹ nhàng và khác biệt, đoạn đường chạy lên tới 45km / một lần sạc, 4 bình Ắc quy 12A trong 8 - 10 giờ đồng hồ. Thế nhưng Nijia 2016 - dòng xe đạp Nijia lại có giá bán chưa lên đến con số 10 triệu đồng tại toàn bộ hệ thống Showroom của Thế Giới Xe Điện.

    vượt trội với những design khỏe khoắn, nhẹ nhàng và cá tính, sự cải tiến một cách mới mẻ là bước tiến lột xác mang tới sự trải nghiệm đầy khác lạ của xe điện Ninja 2016 nhưng có giá cả lại khá rẻ, xe đạp điện Ninja 2016 đã, đang va sẽ là lựa chọn của rất vô vàn người dùng nổi bật là bạn sinh viên - học sinh . . Với hệ thống vận hành có công suất 300w , xe Nijia 2016 cho phép người di chuyển đi với tốc độ tối thiểu là 40 km/h. Với vận tốc và quãng đường như vậy, xe Nijia 2016 đã đáp ứng được yêu cầu của khách hàng ngày nay.

    [​IMG]
    Xe đạp điện Ninja 2016 giá rẻ​

    Với giá thành chỉ 8 triệu 800 nghìn đồng, cũng có khá vô số quý bạn cho rằng chất lượng đi kèm với giá thành đó, giá thành của một chiếc xe chưa lên tới 10 triệu đồng như vậy, có lẽ chất lượng của xe cũng không tốt là bao..... tuy nhiên khi quý người dùng đã có thể sở hữu xe Nijia 2016 thì sẽ đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác trên mọi quãng đường . Nhờ vào bộ khung sườn được design từ thép chống ghỉ 100% khả năng chịu lực tốt, mà khi xe điện Ninja 2016 có chở trên vật nặng lên tới 140kg thì vẫn có thể vận hành êm ái và mượt mà trên mọi loại địa hình. Giảm xóc được thiết kế ngay phía sau dưới yên xe tạo nên sự êm cực tốt khi đi . Bánh xe được design lốp liền săm có khả năng bám đường khá tốt kết hợp với phanh đĩa cho người di chuyển xe cảm thấy an toàn ngay cả khi phanh gấp trên nền đường trơn trượt hoặc trời mưa .

    Ngoài ra đèn xe được thiết kế đường nét bo tròn sắc sảo mà cổ điển, với công nghệ thông minh cho ánh sáng đèn xe cực tốt, sắc màu sáng trắng rõ nét mà chùm sáng tạo thành khối sáng lớn cho vùng chiếu sáng rộng. Mỗi bước đi vào vùng thiếu sáng của quý người dùng cũng không cần phải quá lo âu về vấn đề ánh sáng. Cùng với đó là hệ thống đèn xi nhan trước và sau design đối xứng không chỉ trợ giúp đắc lực cho việc đi sang đường mà còn giúp toàn bộ Ninja 2016 cân đối tới hoàn hảo . Mặt xe thiết kế cực sang với đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ thông số kỹ thuật cực sắc nét và đúng đắn hỗ trợ tốt cho người đi chủ động hơn khi di chuyển .

    Điểm nổi bật của xe đạp điện Ninja 2016 là chiếc xe đạp điện chính hãng được thiết bị la bàn gần ngay tay ga ấn tượng và khá "hay ho" khi điều khiển, xác định hướng đươc cực tốt và lý thú hơn. Vỏ Ninja 2016 được thiết kế là nhựa cao cấp ABS – PP siêu cứng cùng lớp phủ sơn với màu sơn bền màu với những sắc màu hiện đại và tinh tế, chống sốc siêu tốt .

    [​IMG]
    Xe đạp điện Ninja 2016 kiểu dáng mới​

    Ngoài ra , Nijia 2016 còn được trang bị thêm hệ thống động cơ linh phụ kiện như bàn đạp trợ lực chụp hộ khi xe hết hoặc yếu điện, gương chiếu hậu khi sang đường , khóa từ thông minh với vô số công dụng như tìm xe ở bãi đỗ, chống trộm, . . mang tới sự hoàn mỹ tuyệt vời cho xe đạp điện Ninja 2016.

    Sự thay đổi ngoại mục trong design và mà Nijia 2016 đưa đến khi trải nghiệm ắt hẳn khiến cho người tiêu dùng hoàn toàn bất ngờ. mức giá thành chỉ 8.800.000 đồng mà chất lượng của xe điện Nijia 2016 đã đạt đến con số 10 – đó là sự hoàn mỹ vẹn tròn mà Ninja 2016 mang tới cho người tiêu dùng.
    Để chọn mua được dòng xe đạp điện Nijia 2016 chính hãng giá cả hấp dẫn nhất cùng nhiều sản phẩm xe đạp điện giá rẻ khác và rất nhiều khuyến mãi cực hấp dẫn , Gọi điện ngay đến đến Sđt tư vấn 09949.68888 để được chỉ dẫn và mua hàng sớm nhất.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này