1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Làm thế nào để loại hết mùi hôi dưới cánh tay

Thảo luận trong 'Sản phẩm thời trang' bắt đầu bởi linhlinh12, 30/9/16.

  1. MB+ - Mùi hôi nách khó chịu luôn khiến cả nhà cảm thấy tự ti trước những nơi đông người, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thường ngày. Vậy làm sao để hết mùi hôi dưới cánh tay nhanh chóng? Tổng hợp những cách trị hôi nach đơn giản phổ biến hiện nay, giúp mau chóng thổi bay mùi hôi dưới cánh tay khó chịu.





    [​IMG]





    Trị hôi nách với hạt nhãn và hạt tiêu





    Hôi nách là căn bệnh phổ biến ngày nay, ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống hàng ngày. Vậy làm sao để hết mùi hôi dưới cánh tay khó chịu? sử dụng hạt nhãn và hạt tiêu là bài thuốc dân gian giúp triệt mùi hôi dưới cánh tay chóng vánh, được nhiều người vận dụng hiện giờ. bí quyết thực hiện như sau:





    Lấy 50 hạt hạt tiêu, 20 hạt nhãn sau trộn lẫn, xay nhuyễn thành bột. Rửa thật sạch vùng da dưới cánh tay, để khô thoáng, sau ấy đắp vào dưới nách. Sau khoảng 20 phút rửa lại bằng nước sạch. ứng dụng 2 lần/tuần, các bạn sẽ thấy mùi hôi nách được giảm bớt.





    Khử hôi vùng nách bằng củ từ





    Đây là phương pháp trị hôi nách độc đáo không phải người nào cũng biết. Củ từ không chỉ là một món ăn dân dã mà nó còn có khả năng khử mùi hôi nhanh chóng. các bạn chọn củ Từ tươi, rửa sạch, gọt vỏ và cắt thành lát bôi dưới nách, mỗi ngày làm từ 2 lượt, có thể khử hôi vùng nách.





    chữa bệnh ra mồ hôi nách





    Bột phèn chua là một trong các nguyên liệu phổ biến được dùng để chữa mùi hôi dưới cánh tay, khi phối hợp với lá ngải sẽ giúp cả nhà mau chóng khử mùi hôi nách khó chịu. phương pháp thực hiện như sau:





    Lấy 20 g lá ngải phơi khô, giã nhỏ, đảo đều với 20 g phèn chua, và 200 g muối tinh, bắc lên bếp đảo nóng, sau đấy đổ hỗn hợp vào túi vải, rồi kẹp ở dưới nách 5 phút. Áp dụng cách thức trị mùi hôi nách này thường xuyên hàng tuần, sau 1 tháng là có kết quả.





    Trị hôi nách đơn giản bằng cà chua





    Cà chua không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn có khả năng tiêu diệt mùi hôi dưới cánh tay khó chịu nhanh chóng. Ép cà chua tươi với lượng vừa đủ sử dụng, vệ sinh vùng da dưới cánh tay sạch sẽ, đổ nước cà chua ép vào trong bồn rửa mặt đã được làm sạch, sau đó xả nước ấm ngập 2/3 bồn. dùng hỗn hợp nước cà chua ở bồn lau đi lau lại vùng nách trong vòng 30 phút, mỗi tuần vận dụng từ 2, 3 lần.





    [​IMG]





    Thực tế thì các mẹo trị bệnh hôi nách nhắc trên chỉ là giải pháp tạm thời giúp các bạn tiêu diệt mùi hôi nách, hoàn toàn không có tác dụng chữa trị viêm cánh vĩnh viễn. khi bạn ngừng sử dụng những biện pháp trên, hôi nách vẫn quay trở lại và quấy rầy các bạn.





    XEM THÊM : tri hoi nach triet de
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này