1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Khóa cửa thông minh dùng cho cửa gỗ

Thảo luận trong 'Thị trường khác' bắt đầu bởi `hoahong91, 30/9/16.

  1. MB+ - Lựa chọn mua khóa cửa thông minh
    Các loại khóa cửa hiện nay đang bán trên thị trường rất đa dạng về thể loại, màu sắc, chất liệu, đặc biệt dòng khóa cửa điện tử hay còn gọi khóa cửa thông minh đang được ưa chuộng hiện nay bởi sự đột phá mới trong công nghệ , khác biệt so với dòng khóa cửa truyền thống, khóa cửa thông minh được sản xuất chú trọng tới độ an toàn, sự bảo mật của khóa, độ bền cao, có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, vì vậy mà dòng khóa cửa thông minh đang hút được khách tiêu dùng lựa chọn.
    [​IMG]
    Khóa cửa gỗ thông minh là sản phẩm mới hiện đại
    Hiện trên thị trường có các dòng khóa cửa gỗ thông minh như khóa cửa vân tay, khóa thẻ từ hay khóa mã số.
    dòng ổ khóa cửa thông mịnh là một sản phẩm mới có tính công nghệ khóa cửa ưu việt được thay thế cho các dòng khóa cơ truyền thống trước đây, ngoài ra cũng làm thay đổi dần cách nhận thức về dòng khóa cửa không đơn giản chỉ là một vật dùng để giữ cửa vô tri nữa mà còn có chức năng khác trong đó quan trọng nhất của dòng khóa cửa thông minh là giúp chúng ta quản lý tài sản một cách dễ dàng và an toàn nhất.
    Khóa cửa thông minh có tiện ích gì?
    Dòng khóa cửa gỗ thông minh luôn mang đến cho người dùng những tiện ích rất hữu hiệu có thể đánh bại hoàn toàn so với dòng khóa cửa cơ truyền thống, khi ra khỏi nhà không bao giờ bạn phải lo quên hay mất chìa khóa.
    Bạn đã từng phải trải qua sự chật vật với chiếc khóa khi bị mất khóa hay bị kẹt, làm cho bạn rất mất thời gian để mở được ổ khóa nhưng bây giờ có dòng khóa cửa thông minh sẽ không làm cho bạn phải suy nghĩ xem khóa cửa của mình để đâu, không phải mất thời gian mở khóa bị kẹt, với khóa cửa thông minh thao tác đóng mở khóa rất đơn giản, nhanh gọn bạn chỉ cần đặt ngón tay dấu vân tay hoặc quẹt thẻ là có thể mở được cửa một cách nhanh mà đơn giản.
    xem thêm khóa cửa điện tử cao cấp: http://khoahoangyen.com/khoa-cua-dien-tu-gia-re
    độ bảo mật khóa cửa tuyệt đối
    -
    được sản xuất bằng chất liệu hợp kim siêu bền chống lại mọi tác động từ bên ngoài như cạy phá hay cửa, tác động ngoại lực đối với khóa cửa.
    - sử dụng hệ thống khóa báo động khi có người đột nhập, nhập sai mã số sẽ có chuông báo động để chúng ta nhận biết được có những kẻ gian muốn đột nhập vào nhà.
    - đặc biệt khóa cửa thông minh có thể tích hợp hệ thống đa khóa: khóa cửa vân tay với khóa chìa, khóa thẻ từ với khóa cửa chìa, khóa cửa thẻ từ với khóa cửa vân tay...

    Hy vọng bài viết này của KHÓA HOÀNG YẾN có thể sẽ giúp cho bạn lựa chọn được bộ ổ khóa cửa gỗ thông minh, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

    Bán, giới thiệu, lắp đặt, các sản phẩm khóa cho tòa nhà, biệt thự gia đình.

    Khóa hoàng yến
    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhât.

    Liên hệ: 0438544826 - 094 784 5562

    Bán, giới thiệu, lắp đặt, các sản phẩm khóa cho tòa nhà, biệt thự gia đình.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhât.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này