1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Chè dây cao bằng

Thảo luận trong 'Lương Thực' bắt đầu bởi phongviet125, 11/10/16.

  1. MB+ - Bệnh dạ dày được biết đến từ rất lâu – khi mà con người còn chưa có các hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại để phát hiện chính xác căn bệnh này. Bất kỳ một căn bệnh nào liên quan đến dạ dày cũng có thể sẽ dẫn đến những biến chứng nặng nề khác như ung thư dạ dày. Đây là nguyên nhân làm cho con người dễ tử vong và là bệnh nguy hiểm thứ 2 trên toàn thế giới chỉ đứng sau ung thư phổi. Với tỷ lệ mắc bệnh cao này thì cây chè dây Cao Bằng là vị thuốc tốt để chữa các bệnh dạ dày.

    Đau, ợ chua, đầy bụng và không ăn uống được là những biểu hiện đầu tiên của các bệnh liên quan đến dạ dày. Các bệnh nhân cho rằng do chế độ ăn uống không hợp lý, uống quá nhiều rượu bia trong thời gian dài khiến dạ dày bị tổn thương viêm loét nặng thậm chí biến chứng thành ung thư rất nhanh chóng. Khi mắc bệnh thì tư tưởng người bệnh rất lo lắng, tìm nhiều loại thuốc dân gian khác nhau và không ngần ngại đến bệnh viện để điều trị nhưng tuỳ cơ địa người bệnh mà bệnh sẽ tiến triển khác nhau. Có những vị thuốc đông y rất tốt để chữa bệnh đau dạ dày và trong đó chè dây Cao Bằng là lựa chọn chính xác nhất.

    [​IMG]

    Chè dây là một sản phẩm do tạo hoá ban tặng cho chúng ta vì đối với bệnh đau dạ dày dùng loại nước này bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể sau 15 ngày sử dụng với cơ chế đặc trị cực tốt với nhiễm khuẩn Helicobacter Pylori (HP). Đây là một loại cây mọc hoang nên rất dễ tìm kiếm ở các vùng địa hình đồi núi như Cao Bằng,…. Chè dây Cao Bằng được thu hái lúc cây chưa tạo quả, sử dụng toàn cây bao gồm cả lá mang về làm sạch, phơi thật khô sau đó thái nhỏ sao lên để hãm cùng nước sôi sử dụng như trà uống hàng ngày.

    Nhiều người bệnh chữa khỏi hoàn toàn bệnh dạ dày vì sử dụng chè dây Cao Bằng, không chỉ mang đến tác dụng chữa bệnh chè dây còn mang đến cho con người chúng ta sức khoẻ tốt hơn, giúp tiết kiệm các chi phí vì giá thành của chè dây Cao Bằng khá rẻ và an toàn với mọi người
    Nguồn: http://cheday.vn/tu-van/vi-thuoc/che-day-cao-bang
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này