1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Lâu đài Ankara,một trong những lâu đài đẹp nhất thế giới

Thảo luận trong 'Vé, Dịch vụ Du Lịch' bắt đầu bởi porton, 19/10/16.

  1. MB+ - Khách du lịch đặt vé máy bay đi thổ nhĩ kỳ nên ghé thăm lâu đài Ankara Kalesi (Ankara Citadel), biểu tượng của thành phố nằm trên một ngọn đồi 978 cao mét. Trong thời đại Hittite nó đã được xây dựng như là một đơn vị đồn trú tuy nhiên theo tin đồn Ankara vua Midas đã có nó được xây dựng.

    [​IMG]

    Ankara Kalesi là nơi chứng kiến nhiều nền văn minh ở những giai đoạn khác nhau của lịch sử vàđã có nhiều sửa chữa và phục hồi kể từ đó.Trong thời \Gal,lâu đài đã được mở rộng và được đưa đến một vị trí hoàn toàn nhìn ra thành phố.

    Lâu đài có hai phần: lâu đài bên trong và bên ngoài lâu đài. Mặc dù lâu đài bên ngoài có hai mươi tháp quan sát chỉ số đã đạt đến ngày hôm nay. Lâu đài bên ngoài có bảy lối vào: Çankırı, Istanbul, Izmir, Namazgah, Erzurum, Kayseri và Aynalı. Hầu hết các tháp lâu đài bên trong vẫn còn trong tình trạng tốt.

    [​IMG]

    Các bức tường được xây dựng bằng đá cẩm thạch và đá đỏ Ankara. Điểm cao nhất của lâu đài bên trong được gọi là Akkale (lâu đài trắng) hoặc Ali Tasi (High Stone). Allaaddin Camii là một trong những ví dụ tốt nhất, lâu đài bên trong hoàn toàn mang đặc điểm của kiến trúc truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ.

    Giữa bức tường lâu đài bên trong nhà Ankara thu hút sự chú ý của du khách mua vé máy bay đi thổ nhĩ kỳ khi tham quan. Khu vực này là một trong những khu dân cư lâu đời nhất của thị trấn được gọi là Eski Ankara (Old Ankara).


    Những ngôi nhà chủ yếu là gỗ và gạch bùn. Mặc dù vẫn còn một số hộ gia đình sống trên những ngôi nhà hầu hết trong số họ đã được chuyển cho các nhà hàng và cửa hàng quà tặng. Kinh doanh đồ cổ, bán thảm, và bậc thầy của nghề thủ công truyền thống Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục công việc của mình ở đây.

    [​IMG]

    Họ chào đón các du khách với bức tranh toàn cảnh đẹp và thực phẩm truyền thống Thổ Nhĩ Kỳ cùng với rượu vang ngon. Hoàng hôn là giá trị để xem trên tháp lâu đài. Trèo lêncihannüma (ruộng bậc thang) của biệt thự nói và lắng nghe tiếng nói của trẻ em, các bài hát trong thời gian ngắn âm thanh của tiếp cận ban đêm, bạn chắc chắn cảm thấy bạn đang ở trong một Ankara.

    Đương nhiên có một số trang web khác xung quanh lâu đài cung cấp cho du khách book vé máy bay đi thổ nhĩ kỳ thức ăn ngon,và lâu đời nhất là tất nhiên Bogazici Lokantası nằm ở Ulus, Denizciler Caddesi cạnhAdliye (tư pháp Tòa án) xây dựng. Đặc biệt là các đồ ăn ngọt tuyệt vời.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này