1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Những thành phần của sữa Gallia

Thảo luận trong 'Sữa, đồ ăn cho Bé' bắt đầu bởi thaomit, 21/10/16.

  1. MB+ - Sữa mẹ vẫn là nguồn dinh dưỡng chính cho bé trong giai đoạn đầu phát triển, nhưng với phổ quát bé không dùng được sữa mẹ, hay mẹ đi khiến cho bận quá mà chẳng thể cho em bé bú được. Để giải quyết mọi cạnh tranh trên sữa Gallia Calisma một (800g) sẽ ra tay viện trợ cộng đồng hành mang mẹ chăm nom bé một bí quyết phải chăng nhất. Tham khảo ngay để biết được sữa Gallia có rẻ không trong bài viết dưới đây.

    Sữa Gallia Calisma 1 (800g) - sở hữu cội nguồn trong khoảng đâu?

    [​IMG]

    - Sữa Gallia Calisma một (900g) được sản xuất hoàn toàn theo khoa học đương đại nhất, hàng xách tay chuẩn 100% tại Pháp (các mẹ có thể rà soát bằng mã code) nên chất lượng luôn được đảm bảo, nâng cao độ im tâm và uy tín về sản phẩm.

    - Được cung cấp theo khoa học dây chuyền châu Âu, Sữa Gallia Calisma 1 (800g) là loại sữa được các bà mẹ tại Pháp cũng như trên toàn thế giới ưa thích và tin dùng. thương hiệu Gallia đã phân phối ra 1 loại sữa có công thức đặc thù bổ sung các chất dinh dưỡng nhu yếu cho trẻ giúp trẻ lớn mạnh 1 bí quyết toàn diện ở các năm tháng kế tiếp.

    Sữa Gallia Calisma một (800g) nội địa pháp cho bé trong khoảng 0 đến 6 tháng

    với mẫu sữa pháp cao cấp của Gallia chuyên dụng tiêu dùng cho những bé hay gặp vấn đề về trục đường ruột như ỉa chảy, táo bón, nôn ói...

    Bột sữa màu vàng nhạt, tơi xốp, nhanh tan, ko bị vón cục.
    Sữa Gallia Calisma 1 (800g) với vị ngọt nhẹ‚ cực mịn dễ hòa tan trong nước.
    Sữa Gallia Calisma đựng 1 cái vi khuẩn với lợi cho tuyến phố ruột được tìm thấy trong sữa chua với tên là bifidus rất khả quan cho hệ tiêu hóa, tăng hệ miễn dịch cho thân thể giúp bé tiêu hóa phải chăng hơn (phù hợp cho bé kém hấp thụ và lười ăn)
    không những thế, những nhân tố vi lượng Gallia cũng rất giàu axit béo cấp thiết và vitamin D được chuyển hóa giúp xúc tiến quá trình tăng trưởng của bé.
    Sữa Gallia Calisma một chứa 16 dòng vitamin và khoáng chất để đảm bảo một lượng số đông những chất dinh dưỡng quan trọng (vitamin D‚ vitamin B9‚ DHA‚ sắt‚ iốt…).
    Sữa Gallia cung cấp đủ vitamin D và Can-xi giúp bé hình thành một hệ xương kiên cố.
    Sữa Gallia Calisma số 1 đựng các chất béo có duyên do thực vật (cọ‚ dừa‚ hạt cải dầu‚ hướng dương).
    Sữa Gallia Calisma một (800g) cất 1 lượng sắt gấp rộng rãi lần so với sữa bò (Sắt là một chất dinh dưỡng thiết yếu giúp vững mạnh hệ miễn nhiễm của cơ thể).
    Sữa sở hữu thành phần tương đương có sữa mẹ‚ đặc trưng rất khả quan cho trẻ thiếu tháng.

    Ngoài sữa Gallia các mẹ mang thể tham khảo thêm sữa Meiji hoặc sữa Morinaga
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. tiencuongbk

    tiencuongbk Thành Viên Mới

    Bài viết rất hay và ý nghĩa

Chia sẻ trang này