1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Giá lăn kim trị sẹo thấp có ảnh hưởng đến chất lượng không?

Thảo luận trong 'Spa, Làm dẹp' bắt đầu bởi thanhnguyen170395, 21/10/16.

  1. MB+ - Hiện nay, nhiều khách hàng tỏ ra băn khoăn về việc: giá lăn kim trị sẹo rỗ giảm thì chất lượng liệu có giảm không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

    [​IMG]

    Giá lăn kim trị sẹo giảm do đâu?

    Cách đây khoảng 5 năm, khi dịch vụ lăn kim lần đầu có mặt ở Việt Nam, giá của một liệu trình lên đến hàng chục triệu đồng. Quả thực với mức giá đó thì không phải ai cũng dám điều trị.

    Hiện nay, giá dịch vụ lăn kim trị sẹo đã và đang giảm một cách đáng kể. Giá trung bình hiện nay chỉ dao động trong khoảng 1,5 triệu đến 3 triệu đồng cho một lần điều trị. Đặc biệt, có những nơi cung cấp dịch vụ chỉ với giá 500 ngàn đồng cho một lần lăn. Vậy vì đâu giá lăn kim lại giảm mạnh như thế? Theo phân tích của chúng tôi thì có thể do những nguyên nhân như:

    · Công nghệ ngày càng được cải tiến nên hiệu quả điều trị cao hơn, thời gian điều trị cũng giảm dần nên chi phí sẽ thấp.

    · Ngày càng có nhiều cơ sở làm đẹp áp dụng dịch vụ lăn kim nên tính cạnh tranh càng rõ.

    · Nhân viên có thêm kinh nghiệm nên hiệu suất làm việc cao hơn, từ đó giảm được chi phí.

    · Số lượng người tiếp cận với dịch vụ lăn kim này ngày càng đông nên các cơ sở có thể lấy số lượng làm lời.

    · Ngoài ra mỗi cơ sở đều có những chương trình khuyến mãi theo tháng, quý, năm để tri ân khách hàng.

    Giá lăn kim trị sẹo giảm thì chất lượng có giảm?

    Rất khó để có câu trả lời chính xác vì điều này hoàn toàn tùy thuộc vào từng đơn vị, cơ sở làm đẹp. Như đã trình bày ở trên, việc giảm giá dịch vụ lăn kim phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đối với những bệnh viện da liễu, những phòng khám có uy tín thì chất lượng là yêu cầu hàng đầu. Những đơn vị này sẽ không vì chạy đua cạnh tranh mà làm giảm chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, cũng có một số cơ sở làm đẹp áp dụng mức giá lăn kim rẻ đến mức không tưởng. Điều này là một nghi vấn đặt ra cho khách hàng.

    Một trong những địa chỉ uy tín dành cho khách hàng để trị sẹo rỗ tại TPHCM chính là Phòng Khám Da liễu Doctor Scar - Trị sẹo rỗ # 1. Hiện nay, Doctor Scar đang quy tụ được đội ngũ bác sĩ da liễu ưu tú 100% Đại học Y Dược với kinh nghiệm và trình độ cao trong ngành thẩm mỹ da.

    Doctor Scar đang áp dụng một mức giá lăn kim trị sẹo với nhiều ưu đãi cho khách hàng. Bảng giá lăn kim trị sẹo của Doctor Scar được phân thành nhiều mục tương ứng với các gói dịch vụ và tình trạng sẹo rỗ của bệnh nhân. Mức giá dành cho các trường hợp trị sẹo rỗ nhẹ chỉ từ 1.590.000 đồng.

    Thông tin liên hệ:

    Phòng Khám Da Liễu Doctor Scar - Trị sẹo rỗ # 1

    Địa chỉ: SS1N Hồng Lĩnh - P. 15 - Q. 10 - Tp. Hồ Chí Minh

    Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật 09 : 00 - 21:00

    Điện thoại: 08 2239 4040

    Email: chuyentriseo@gmail.com

    Website: doc tor scar . vn

    Keywork: giá lăn kim trị sẹo rỗ

    Gia lan kim tri seo ro
    :

    Chia sẻ trang này

    thanhnguyen170395, 26/10/16
    Last edited by thanhnguyen170395; at 26/10/16
    #1
  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này