1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Quần áo bảo hộ lao động cần thiết cho thợ hàn

Thảo luận trong 'Thị trường khác' bắt đầu bởi blackseo, 21/10/16.

  1. MB+ - Mẫu quần áo bảo hộ cho thợ hàn, dày dặn chắc chắn, chống nóng, chỗng tĩnh điện !
    Hàn được xem là một trong những phương pháp gia công không thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp cơ khí, xây dựng,…mục đích là gắn kết 2 thanh kim loại lại với nhau đảm bảo tính bền vững cao.
    Quá trình hoàn tất mối hàn luôn tiềm ẩn nguy cơ gây nguy hiểm cao, có thể là tác động va đập, sự xâm nhập của bụi, khói và hơi kim loại độc hại, hơi nóng từ tia lửa phát ra hay bức xạ ánh sáng. Chí vì vậy, việc trang bị đầy đủ trang thiết bị quần áo bảo hộ lao động cho người công nhân, người thợ hàn là vô cùng quan trọng, giúp họ tránh được những mối nguy hiểm trong quá trình làm việc.
    Hiểu được nhu cầu cấp bách đó cũng như để thực hiện tốt nhất sứ mệnh “ mang sự an toàn đến với người lao động”, công ty bảo hộ lao động YKNB đã nghiên cứu và cho ra mắt mẫu Quần áo bảo hộ cho thợ hàn thế hệ mới. Sản phẩm sở hữu những đặc điểm ưu việt mang lại hiệu quả bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người thợ hàn, những người phải làm việc trong môi trường mà mối nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
    Bài viết dưới đây của chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về mẫu quần áo bảo hộ chuyên dụng này, hi vọng qua đây quý doanh nghiệp sẽ có được một phương pháp bảo vệ cho người công nhân tốt nhất mà vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả tiết kiệm chi phí tối đa.
    Đặc điểm chung của dòng sản phẩm quần áo bảo hộ cho thợ hàn
    Quần áo bảo hộ thợ hàn may tại công ty bảo hộ lao động YKNB sở hữu những ưu điểm “ độc nhất vô nhị” mang lại hiệu quả bảo vệ cao vượt trội. Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải PangRim dày, đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng TCVN cấp bởi Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam.
    Sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú, phù hợp với đặc trưng hoặc sở thích của mỗi đơn vị, doanh nghiệp vì quần áo bảo hộ không chỉ có tác dụng bảo vệ mà nó còn là một nét văn hóa quan trọng cho một công ty.
    Để có báo giá chính sác nhất quý khách vui lòng gọi đến số hotline của phòng kinh doanh công ty tnhh yknb việt nam

    Hỗ trợ khách hàng

    Mr. Thủy – Kinh doanh: 0915.204.238
    Ms. Điệp – Kinh doanh: 0947.656.016

    Liên hệ đặt mua quần áo bảo hộ lao động
    CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
    Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

    VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

    Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

    Email: baoholaodongyknb@gmail.com

    website: http://baoholaodongyknb.com/
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này