1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)

Xuân Trường tiếp tục được đá chính tại Incheon

Thảo luận trong 'Tin Thời Sự' bắt đầu bởi camino1683, 23/10/16.

  1. MB+ - Tiền vệ Xuân Trường đã được HLV Lee Ki Hyung xếp http://www.cado24.com/report-la-gi/ đá chính trong cuộc đối đầu giữa Incheon United và Gwangju FC.
    Chiều nay, CLB Incheon United đã có cuộc đối đầu quan trọng với Gwangju FC. Đây là trận đấu mà Incheon buộc phải thắng mới hy vọng trụ hạng.
    Theo thể thức thi đấu của K.League, sau 33 vòng đầu tiên, 6 đội xếp nửa sau bảng xếp hạng sẽ phải đá play-off theo thể thức vòng tròn. Sau 5 vòng đấu, đội xếp cuối link m88vina phải xuống hạng trực tiếp, đội xếp thứ 5 sẽ tiếp tục đá trận play-off trụ hạng với đội ở giải K.League Challenge. Ở trận play-off đầu tiên, Incheon đã hòa Seongnam 0-0 và vẫn xếp áp chót.
    [​IMG]
    Nhờ việc đã gây ấn tượng trong lần trở về tập trung ĐTQG trước đó, nên tiền vệ Lương Xuân Trường đã được HLV Lee Ki Hyung xếp đá chính trong cuộc đối đầu quan trọng nói trên. Trước Gwangju FC, Incheon chơi với sơ đồ 4-1-4-1. Trong sơ đồ này Xuân Trường chơi ở vị trí tiền vệ tổ chức.
    Do đối thủ mạnh hơn hẳn nên Incheon khởi đầu hết sức khó khăn. Dù vậy, Xuân Trường cũng đã có hiệp 1 tương đối nổi bật với những đường chuyển dài có điểm rơi rất tốt. Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1995 cũng chịu trách nhiệm chính khi thực hiện những quả đá phạt cho Incheon.
    Sang hiệp 2, Xuân Trường được HLV Lee Ki Hyung đẩy lên cao hơn để hỗ trợ cho hàng tấn công. Nhờ điều này mà tuyến giữa của Incheon giữ được bóng nhiều huong dan rut tien m88 hơn nên đã có được những pha tấn công sắc bén uy hiếp khung thành đối phương.
    Nhưng tới phút 67 của trận đấu, tiền vệ người Tuyên Quang đã được rút ra nhường chỗ cho Lee Sung-woo. Đáng chú ý đây cũng là thời điểm mà Incheon United đang dẫn trước đối thủ 2-0, nhờ các bàn thắng của Kim Yong-hwan ở phút 52 và Kim In-sung phút 59.
    Thời gian còn lại, Incheon United chơi phòng ngự. Nhờ lối chơi này mà đội bóng thủ đô đã khiếnGwangju FC gặp rất nhiều khó khăn. Chung cuộc, đội bóng của Xuân Trường giành chiến thắng 2-0. Với chiến thắng này, cơ hội trụ hạng của Incheon đã rất rộng mở.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này