1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Dịch Vụ, Cho Thuê Xe' bắt đầu bởi chivaythoi15389, 24/10/16.

  1. MB+ - cho thuê xe 4 chỗ là dịch vụ không thể thiếu trong dịp cuối năm này. Chúng ta nhìn thấy những chiếc xe hoàng nhoáng trong những đám cưới ở Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang cần có những chiếc xe sang trọng như vậy hãy đên với công ty ABBA của chúng tôi
    Với các dịch vụ đa dạng chúng Tôi cho thuê xe tự lái và thuê xe có lái tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.
    Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng Tôi theo số 09.1270.1280 để được tư vấn tốt nhất
    Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch ABBA là công ty cho thuê xe ô tô được thành lập với phương châm mang lại một dịch vụ thực sự chất lượng đến quý khách hàng. ABBA sở hữu một đội ngũ điều hành chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi luôn đảm bảo cho quý khách hàng một dịch vụ tốt với mức giá hoàn toàn cạnh tranh. Đặc biệt hơn, ABBA luôn tìm kiếm những hướng dẫn viên, những nhân viên lái xe ưu tú, nhiều kinh nghiệm để tối ưu hóa chất lượng dịch vụ tới quý khách hàng.
    Các dịch vụ chủ yếu của ABBA:
    – Dịch vụ cho thue xe 4 cho -7-16-29-35- 45 chỗ ngồi
    – Dịch vụ đưa đón sân bay.
    – Dịch vụ vận chuyển phục vụ hội thảo, hội nghị, lễ cưới và các sự kiện.
    – Dịch vụ vận chuyển theo tháng đưa đón cán bộ công nhân viên chức, lãnh đạo, giáo viên, học sinh…
    – Dịch vụ vận chuyển hành khách đi thăm quan du lịch và tổ chức tour du lịch
    ABBA hiện đang sở hữu một dàn xe lưu động trên địa bàn hà nội từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Các dòng xe 4 chỗ bao gồm: Lacetti, Vios, nissan sunny, honda civic, honda city, altis, camry, mazda, mercedes, BMW, Audi. Xe 7 chỗ gồm 2 dòng chủ đạo: Fortuner và Innova. Xe 16 chỗ gồm: Ford Transit và Mescedes printer. Xe 29 chỗ và 35 chỗ gồm: Huyndai county và Samco. Đặc biệt với dòng xe 45 chỗ ABBA sở hữu 3 dòng xe phổ biến nhất việt nam hiện nay: Universe, Hi Class, Space.
    Với thị trường cho thuê xe hiện nay, quý khách hàng hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc xe như mong muốn, nhưng để chọn được một dịch vụ chất lượng thực sự với mức giá hợp lý, với đội ngũ lái xe ưu tú thì hoàn toàn phải cân nhắc thêm. Vì số lượng công ty thực sự chú trọng tới điều này là chưa nhiều. Hãy đến với chúng tôi cho thue xe 7 cho của công ty ABBA cam kết quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm thực sự chân thật như đang đi trên chính chiếc xe nhà mình vậy. Lái xe nhiệt huyết với công việc, nội thất xe sang trọng và gần gũi.
    ABBA- Bạn đồng hành tin cậy trên mọi nẻo đường.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này