1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Dẫn đầu xu hướng già vải 2016 với giày vải nam

Thảo luận trong 'Thảo luận, Hỏi đáp' bắt đầu bởi redpearlco, 25/10/16.

  1. MB+ - Dẫn đầu xu hướng già vải 2016 với già vải nam
    • Giày lười chất liệu denim mỏng
    Loại giày này có lớp đệm bên trong mềm mại cùng kiểu dáng thanh mảnh, gọn nhẹ, giúp cho người dùng thoải mái, nhẹ nhàng. Chất liệu denim bụi bặm đem lại cá tính cho bạn nhưng vẫn bền chắc nhờ lớp đế cao su. Các chàng trai có thể diện chúng đi chơi hoặc đến nơi làm việc đều phù hợp. Chỉ cần biết cách phối đồ tinh tế thì sẽ cho ra set đồ hợp nhãn phù hợp với từng hoạt động mà bạn tham gia.

    [​IMG]


    • Giày casual đơn giản nhưng sang trọng
    Nếu như giày lười là sự thể hiện của phong cách thời trang tiện lợi thì giày casual cũng vậy. Chúng chỉ khác nhau ở chỗ giày casual có dây cột chắc chắn giúp bạn thỏa sức di chuyển mà không lo tuột khỏi chân. Những đôi giày casual thường là màu đơn sắc và tối nên các chàng có thể mix với bất cứ trang phục nào miễn cùng tone màu tối với giày. Thật tiện dụng phải không nào!

    Nguồn: http://nhipsongthoitrang.com/giay-vai-nam-dan-dau-xu-huong-thoi-trang-2016/
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này