1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Nghệ thuật cắm hoa với bát sứ cực dễ

Thảo luận trong 'Trang Trí, Quà Tặng, Hoa' bắt đầu bởi gomsu1, 28/11/16.

  1. MB+ -
    Hiện nay việc cắm hoa với bát sứ rất được nhiều người yêu thích. Bởi vì bát sứ là vật dụng trong gia đình cần thiết không thể thiếu và có thể dễ dàng tìm kiếm ngay. Khi bạn lựa chọn những món đồ gốm như bát sứ sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của những đóa hoa tươi thắm, đồng thời làm không gian sống của bạn trở nên xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.​

    [​IMG]
    Chắc hẳn sau những giờ học, giờ làm việc mệt mỏi, ai cũng mong muốn có bữa cơm gia đình thật ngon miệng và thoải mái. Để góp phần làm cho mọi người cảm thấy thoải mái hơn thì việc cắm hoa trên bàn ăn là một điều thú vị để kích thích vị giác của những thành viên trong gia đình. Bạn có thể lựa cho mình chiếc bát đĩa đã cũ, ít khi dùng tới để cắm những nhành hoa đấy nhé.

    Trước tiên bạn nên chọn những nhành hoa đẹp nhất để một bên, với những nhành hoa có độ dài quá cao thì bạn nên cắt bới chúng sao cho vừa với chiếc bát. Khi bắt đầu cắm hoa, bạn chọn những bông hoa cao nhất ở giữa rồi cắm những bông hoa ngắn xung quanh, cắm từ trong rồi ra ngoài dần dần. Sau khi cắm những bông hoa xong thì bạn nên cắm thêm những nhành lá xanh để cho màu sắc được hài hòa và nhìn sinh động hơn.

    Ngoài bát sứ, bạn cũng có thể tận dụng những món đồ gốm sứ trong nhà để cắm hoa như bộ ấm chén, bộ tách trà,chén sứ,…Nếu như bạn thích cắm những bông hoa đơn giản ít màu sắc thì bạn chọn những món đồ sứ có hoa văn độc đáo một chít để cho bát sứ là điểm nhấn tô điểm cho những bông hoa. Còn khi bạn thích cắm những bông hoa có màu sắc sặc sỡ thì bạn nên chọn bát sứ có màu trắng hòa những màu dịu nhẹ hơn dể những bông hoa rực rõ của bạn cố thể được nổi bật.

    Nguồn: http://www.minhlong.com/vn/content/4/sn-phm/311/lys-horeca/322/gourmet/
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này