1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Mẫu giấy dán tường đẹp cho phòng cưới

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi kieutrang92, 3/12/16.

  1. MB+ - Bạn đang chuẩn bị kết hôn?, đang chuẩn bị cho một mái ấm gia đình mới?. Va bạn muốn lộng lẫy cho căn phòng cưới của mình?. Những công việc tưởng chừng như đơn giản như vậy nhưng chỉ có những ai khi chuẩn bị trải qua mới biết để thiết kế thi công nội thất được 1 căn phòng cưới đẹp ưng ý lại không phải chuyện dễ dàng. Nội thất Á Đông xin đưa ra 1 vài lời khuyên giúp bạn giải quyết được những thắc mắc cũng như có thể lựa chọn được mẫu trang trí phù hợp nhất bằng giấy dán tường cho căn phòng cưới của bạn.

    [​IMG]

    Giấy dán tường không chỉ tạo ra được một không gian đa chiều cho phòng cưới của bạn mà nó còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Giấy dán tường đẹp không có hóa chất độc hại, thi công nhanh chóng và dễ dàng. Nếu muốn thay bạn không cần phải dọn dẹp đồ đạc hay sợ mùi độc hại như sơn thường. Chỉ trong vòng một khoảng thời gian ngắn, không gian của căn phòng sẽ được thay đổi theo ý thích của gia chủ.

    Bạn có thể chọn lựa không gian phòng cưới theo sở thích như: dễ thương, sang trọng hay đằm thắm… Giấy dán tường rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn để tạo được một không gian phòng cưới như ý. Ngoài ra trước khi chọn mẫu giấy dán tường trang trí, bạn cần phải biết kết hợp giữa đồ nội thất sẵn có trong nhà như giường cưới, chăn ga gối đệm, thảm trải sàn… với các họa tiết của giấy sao cho phù hợp,toát lên tong màu hài hòa cho cả 1 không gian căn phòng . Xem thêm: Biệt thự lâu đài cổ điển đẹp ở TPHCM.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này