1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Biệt thự Sapa, đến và trải nghiệm khó quên

Thảo luận trong 'Vé, Dịch vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet231092, 3/12/16.

  1. MB+ - Những ngày này, dân tình yêu đang kháo nhau về một khu vi la mới tinh rất đáng để thử ở Sapa. bởi thế đừng lo lắng rằng đi Sapa chẳng phải dồi dào chỗ ở đẹp, hay nhà xinh để check-in như các nơi khác nhé!



    Sapa Jade Hill.



    nhiều người đã đưa Sapa vào danh sách những điểm nhất định buộc phải tới thăm đến một lần trong đời, cho dù đấy có buộc phải là dân ham mê xê dịch hay không. Lý do thì cũng vô số, như Sapa có danh lam thắng cảnh, đồ ăn ngon, khí hậu từng mùa lại hợp riêng với mỗi kiểu thưởng thức, rồi tổn phí để đi Sapa cũng không quá đắt tiền... nhưng ví như để so bì với bao nơi khác như Đà Lạt, Hội An... thì lý do người ta đến Sapa vì nơi đây có không ít homestay đẹp, khách sạn xinh, hay chỗ tại chính hãng và uy tính thì thực sự là chưa buộc phải.

    Cũng bởi vì thế mà mấy ngày này, khi dân tình ái kháo nhau về một khu vi la mới mở tại Sapa vừa xây dựng thì ai cũng... vui và lên luôn dự định để tới tại thử một lần. đó là Sapa Jade Hill.

    => Tham khảo vé máy bay đi Hải Phòng giá chẳng thể rẻ hơn cùng VINAJET.VN nhé!

    Sapa Jade Hill là một khu dự án mới.



    Sapa Jade Hill là 1 khu dự án mới, chỉ cách nơi tưng bừng nhất của thị trấn Sapa chưa đầy 1 km. trong số các thành phẩm tại đây thì khu vi la đó là điều được du khách để tâm nhất. cùng coi chỗ nghỉ mới tinh và xinh xắn này có gì nhé?

    Lối vào tràn trề hoa lá cỏ cây



    vượt trội đầu tiên phải nói về những căn biệt thự tại đây là lối vào tràn trề hoa lá cỏ cây, chúng tạo nên cảm thấy gần gũi, thăng bình và thật tâm hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng. có tới 3 loại vi la tại Jade Hill, toàn bộ đều được thiết kế với công trình tối giản, giàu có lịch sự, và thích nhất chính là rất gần gũi và hòa nhập với tự nhiên.

    [​IMG]

    => xem thêm vé may bay đi đồng Hới khuyến mãi cực sốc từ VINAJET.VN!

    Biệt thự không những xinh mà còn thực tình ấm áp.



    Mỗi căn vi la này sẽ gồm từ 2-3 phòng ngủ và decor khôn cùng gọn, xinh. đặc biệt nữa là mỗi biệt thự sẽ có một chiếc lò sưởi, không chỉ xinh, mà còn thật tâm ấm áp.

    Biệt thự mùa đông Summit Villas



    với riêng khu vi la mùa đông Summit Villas tọa lạc triền núi Sapa, hãy thử hình dong về một buổi sáng được tỉnh tại trên cao, hít thở thứ không gian trong sạch của vùng núi, ngắm nhìn ra xa là thung lũng ruộng bậc thang dài bất diệt, rồi ngồi bên ban công nhâm nhi tách cafe trong không gian yên ả tuyệt đối. Vậy đấy, người ta còn Cần gì hơn cho một chuyến đi?

    => Đặt ngay vé máy bay đi Côn Đảo với giá tiền cực có ích từ VINAJET.VN!

    Tận hưởng cảnh sắc tuyệt đỉnh và sự thanh bình.



    lan can - nơi bạn có thể thư thái phóng tầm mắt ra xa thưởng thức bối cảnh tuyệt hảo và sự tĩnh lặng.
    : du lich

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này