1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Nguyên tắc để có một dáng đi đẹp

Thảo luận trong 'Thảo luận, Hỏi đáp' bắt đầu bởi redpearlco, 5/12/16.

  1. MB+ - Để có một dáng đi đẹp thật ra chúng ta phải tập rất nhiều, để gây ảnh hưởng nhất định với người khác chúng ta nhất thiết phải luyện tập và khổ luyện chứ ko hề đơn giả như chúng ta nghỉ.

    Những nguyên tắc cơ bản để có dáng đi đẹp:

    Nguyên tắc bàn chân: Khác với những đôi giày thấp như sneaker, búp bê hay sandan. Giày cao gót có một nguyên tắt đi cổ điển là phải đặt gót chân xuống trước mũi bàn chân. Đây là nguyên tắt được áp dụng trên sàn diễn lẫn cuộc sống đời thường. Tiến gõ của gót giày sẽ không có giúp cho bước đi của bạn thanh lịch và cuốn hút hơn.

    Thực hiện bước nhỏ: Để không gây tiếng động khi sử dụng giày cao gót, bạn cần phải thực hiện đi những bước nhỏ. Việc di chuyển bước nhỏ giúp chúng ta làm chủ được tốc độ của bản thân, tránh té ngã.

    Đi thật chậm: Nói không với chạy, nhảy, đi nhanh khi sử dụng những đôi giày cao gót. Nếu bước đi quá nhanh sẽ khiến bạn dễ vướn chân và té ngã. Người ta ví von con gái đi trên đôi giày cao gót cũng như trên những chiếc cà kheo, nếu bước nhanh bạn có thể bị vồ ếch bất cứ lúc nào.

    Ngã người về phía sau: Với đặc điểm cao phía sau và thất dẫn phái trước, để giữ được thăng bằng, bạn cần phải hơi nghiêng người về phía sau để tránh tình trạnh ngã nhào về phía trước.


    [​IMG]
    Đi trên một đường thẳng: Để có một dáng đi đẹp, bạn phải đi trên một đường thẳng. Đó là yêu cầu cơ bản trong những bước đi thời trang. Tạm biệt bước chân 2 hàng ngay có thể nếu bạn muốn đi những đôi giày cao gót quyến rũ nhé.

    Nguồn: http://www.giaydaopho.info/
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này