1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Thấy đau khi quan hệ có phải do viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Thảo luận trong 'Dịch vụ sức khỏe' bắt đầu bởi bibinguyen, 6/12/16.

  1. MB+ - Hỏi: Chào bác sỹ tôi có một số băn khoăn thắc mắc rất mong được bác sỹ tư vấn cho tôi. Tôi năm nay 29 tuổi và đã có một cô con gái. Thời gian gần đây mỗi lần sinh hoạt ******** tôi thường cảm thấy đau rát, khiến cho việc quan hệ gặp nhiều khó khăn khiến cho tôi mất cảm hứng. Thêm nữa tôi còn thấy mình xuất hiện một số biểu hiện lạ như khí hư ra nhiều, lúc loãng lúc đặc, có màu vàng xanh nhạt và vùng kín có mùi hôi rất khó chịu. Cách đây 1 năm tôi có từng điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung không biết điều này có ảnh hưởng gì tới tình trạng hiện nay của tôi hay không. Vậy xin được hỏi bác sỹ việc tôi thấy đau khi quan hệ có phải do bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến tái phát gây ra hay không? Tôi cần phải làm gì để khắc phục tình trạng như hiện nay. Rất mong sớm nhận được hồi âm từ bác sỹ (Tuyết Hồng - Nam Định)

    Thấy đau khi quan hệ có phải do viêm cổ tử cung lộ tuyến gây ra?

    Bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết, tình trạng đau rát khi quan hệ hay ngứa ngáy vùng kín, khí hư ra nhiều là những biểu hiện thường gặp ở chị em phụ nữ, đặc biệt là những người đã có quan hệ ********. Lộ tuyến cổ tử cung là các tổn thương xảy ra ở cổ tử cung do các tế bào tuyến nằm bên trong ống cổ tử cung phát triển ra ngoài và xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung. Khi các tế bào tuyến lộ ra ngoài nhưng vẫn tiết dịch như bình thường nên người bệnh thường gặp tình trạng tăng tiết dịch trong âm đạo. Vì bị lộ ra ngoài vùng niêm mạc nên các tuyến dễ bị viêm nhiễm do các loại vi trùng, ký sinh trùng, nấm hay các tạp trùng.

    [​IMG]

    Hơn nữa, cách đây 1 năm bạn đã đi khám và được phát hiện có lộ tuyến thì khả năng bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung tái phát là khá cao. Bởi, biểu hiện đặc trưng nhất khi bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là khí hư tiết ra nhiều một cách bất thường, có màu trắng đục, dính thành từng mảng, đôi lúc lại có mùi hôi hoặc có màu vàng xanh, loãng, sủi bọt và với số lượng nhiều...

    Ngoài ra, tình trạng đau rát khi quan hệ ******** cũng là biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến. Bởi tình trạng viêm lộ tuyến sẽ khiến vi khuẩn phát triển quá mức gây nên hiện tượng viêm, sưng tấy cổ tử cung và có thể lây lan sang các bộ phận khác của cơ thể. Do đó, đây có thể là nguyên nhân làm cho bạn cảm thấy đau rát mỗi lần quan hệ vợ chồng.

    Đau rát khi quan hệ ******** do viêm lộ tuyến phải làm sao?

    Bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội cho biết, để khắc phục tình trạng đau rát khi quan hệ ******** cũng như các triệu chứng ngứa, khí hư ra nhiều thì tốt nhất bạn nên đi thăm khám sớm tại cơ sở y tế bởi nếu chỉ dựa vào mô tả của bạn để đoán bệnh là không có cơ sở khoa học. Đối với điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung các bác sỹ sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh của bạn để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

    Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội hiện là một trong những phòng khám và chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng cũng như các bệnh phụ khoa khác uy tín và chất lượng. Vì vậy, chị em có thể đến địa chỉ của phòng khám tại Km 12 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội để các bác sỹ phụ khoa kiểm tra và điều trị bệnh hiệu quả với phương pháp tối ưu.

    ~~~> Tìm hiểu thêm về phòng khám đa khoa 168 hà nội: xem tại đây

    Đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đã nhập khẩu thủ thuật phục hồi cổ tử cung dao LEEP công nghệ Mỹ, phá vỡ các hình thức điều trị trong y học truyền thống từ ngoài vào trong, mở ra một trang mới trong việc điều trị bệnh viêm lộ tuyến và trở thành phòng khám tiên phong trong kỹ thuật điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, giải quyết được những phiền toái mà bệnh gây ra và mang lại cho chị em phụ nữ sự tự tin vốn có. Đã có hàng ngàn chị em trên cả nước mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung đã chữa trị thành công tại phòng khám khi sử dụng phương pháp dao Leep.

    Trên đây là những chia sẻ về vấn đề Thấy đau khi quan hệ có phải do viêm cổ tử cung lộ tuyến?. Nếu còn bất kỳ những thắc mắc gì cần giải đáp, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia phụ khoa phòng khám 168 Hà Nội chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

    Nguồn: http://viemlotuyencotucung.org/dau-rat-khi-quan-he-tinh-duc-can-phai-lam-gi.html
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này