1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Funny Land nói riêng và L&L Group nói chung sẽ phát triển lớn mạnh hơn

Thảo luận trong 'Mua, Bán BĐS' bắt đầu bởi luckylandcorp, 7/12/16.

  1. MB+ - Nói Asa Light đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng quả không sai bởi căn hộ thuộc dự án này có diện tích linh hoạt từ 49 đến 70 m2, là dòng diện tích nhỏ, vừa tiền, dễ mua để ở và dễ cho thuê. Ngoài ra, quận 8 còn là một khu vực khá sôi động và tập trung cộng đồng cư dân văn minh khi đã có không ít ông chủ lớn đầu tư các dự án cao cấp vào thị trường này.

    Hiện tại, TP HCM đang đẩy mạnh chủ trương chỉnh trang đô thị thông qua việc di dời các khu ổ chuột ven kênh rạch, tập trung nguồn lực xây dựng các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm như dự án cầu Nguyễn Khoái,v.v...mang về cho quận 8 những tiềm năng phát triển vượt bậc so với những năm trước đây.Dự án Asa Light hút khách đầu tư
    Cùng với nhiều tuyến đường huyết mạch, cư dân của quận 8, đặc biệt là cư dân dự án Asa Light sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển đến nơi học tập, làm việc. Các tiện ích bên trong dự án như hồ bơi, công viên, nhà trẻ, phòng gym,trung tâm thương mại...mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hiện đại bậc nhất.

    Hiện nay, thị trường lại đang bắt đầu một giai đoạn mới sôi động hơn. Các ông chủ địa ốc cung cấp cho thị trường hàng nghìn căn hộ thuộc đủ các phân khúc, phục vu cho nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Tuy nhiên, trước nguồn cung căn hộ tràn lan, chỉ những dự án nào thực sự đáp ứng nhu cầu ở thực thì mới có thể đứng vững và thu về lợi nhuận ổn định.

    Hiểu được rằng đại đa số người dân vẫn có thu nhập đạt mức trung bình, công ty L&L Group đã sớm lựa chọn chiến lược phát triển cho riêng mình. Với mục tiêu hướng đến phân khúc căn hộ giá rẻ trên dưới 1 tỷ, phù hợp với sức mua chung hiện nay, những dự án mà công ty này công bố đều thuộc phân khúc trung cấp, đáp ứng được những điều mà khách hàng mong đợi. Trong số đó, phải kể đến dự án Asa Light quận 8 do công ty TNHH SX - TM- DV Thái Bảo làm đơn vị phát triển.

    Vừa qua , Công ty L&L Group đã công bố thành lập Công ty CP ĐT KD BĐSFunny Landtại địa chỉ số 100 – 102, đường số 9A, khu dân cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM. Đây là công ty thành viên thứ 2 của L&L Group, sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ phân phối các dự án căn hộ giá rẻ trung cấp khu Nam TP HCM. Funny Land được kỳ vọng là một chi nhánh tiềm năng sẽ nâng cao doanh thu cho L&L Group trong những năm sắp tới.

    Xem thêm thông tin tại đây:

    http://llgroup.vn

    http://llgroup.vn/du-an

    http://llgroup.vn/g/tin-tuc-du-an

    http://llgroup.vn/g/tuyen-metro

    http://llgroup.vn/g/hoat-dong-cong-ty

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này