1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Dịch vụ ông già noel tặng quà giá rẻ nhất thị trường

Thảo luận trong 'Tuyển sinh, Du học' bắt đầu bởi thodanmaya, 7/12/16.

  1. MB+ - Dịch vụ Ông già Noel tặng quà đã và đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, giaoquanoel.info chúng tôi hân hạnh được mang mùa giáng sinh ấm áp tới ngôi nhà các bạn với dịch vụ giao quà noel. Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi, Chúng tôi luôn học hỏi thông qua những bài học trải nghiệm cuộc sống và các khóa học kỹ năng để rõ hơn cách tặng quà sao cho phù hợp nhất đối với từng đối tượng nhận quà.
    [​IMG]
    Phương châm của dịch vụ giao quà tại Giaoquanoel.info

    Lắng nghe khách hàng là thượng đế " là phương châm hoạt động của chúng tôi ". Chúng tôi rất hân hạnh nghe về ý tưởng về dịch vụ Ông già Noel tặng quà của bạn cho con, gia đình , bạn bè và người thân của mình mọi lúc mọi nơi nhằm cộng tác với các bạn để mang lại nhiều điều bất ngờ hơn nữa cho người thân nhận quà.
    Cam kết về dịch vụ ông già noel tặng quà

    Ông già Noel sẽ tới tặng quà với tốc độ nhanh nhất. Với đội ngũ Ông già Noel tặng quà nhanh nhất của chúng tôi chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Chúng tôi hiểu rõ đường phố Hà Nội, chỉ cần alo cho chúng tôi là chúng tôi sẽ có mặt đúng thời gian các bạn yêu cầu.
    Hình thức thanh toán: Nhằm tạo sự thuận lợi nhất cho khách hàng chúng tôi chấp nhận thanh toán trực tiếp tại gia đình các bạn ngay sau khi Ông già noel tặng quà xong, chuyển khoản ATM hoặc tại chung tâm chúng tôi.
    Bảng giá dịch vụ ông già noel tặng quà.

    Thời gian/ Ngày giao quà
    22&25
    23
    24
    Ban Ngày( Trước 17h)
    120.000
    150.000
    150.000
    Buổi tối( từ 17h-23h)
    120.000
    150.000
    150.000
    Thêm bé thứ 2,3
    +20.000k/bé
    Từ bé thứ 4 trở đi
    Miễn Phí
    Thời gian tăng quà: theo yêu cầu của khách hàng
    Nhằm tạo sự thuận lợi nhất cho khách hàng chúng tôi chấp nhận thanh toán trực tiếp tại gia đình các bạn ngay sau khi Ông già noel tặng quà xong
    - Bên chúng tôi qua địa chỉ KH lấy quà (Phí lấy quà 50k/địa chỉ)
    Để đăng kí dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ số hotline : 0985.911.900. Cam kết dịch vụ ông già giao quà noel chất lượng cao, giá rẻ, uy tín .... Hoặc truy cập website: giaoquanoel.info
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này