1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Khắc phục những tiếng ồn khi vận hành máy bơm

Thảo luận trong 'Sản phẩm thời trang' bắt đầu bởi simon285, 17/1/17.

  1. MB+ - Việc lựa chọn mua máy bơm nước là rất quan trọng đối với việc đảm bảo việc vận hành máy bơm trong suốt thời điểm làm việc. Máy có hoạt động tốt thì những việc như tiếng ồn ngày càng to khi làm việc cũng được ngăn ngừa một cách tối đa.

    .


    Bạn phải tìm hiểu những kĩ năng cần thiết để việc ngăn chặn tiếng ồn khi vận hành được hiệu quả và an toàn nhất.


    Cách thức chọn mua máy bơm nước pentax tại quảng ninh


    Kiểm tra mực nước


    Kiểm tra lại mực nước từ ống nước lên tới bể hoặc là từ giếng lên phía trên cao có bảo đảm đủ các tiêu chí đặt ra hay chưa. Đối với những nguồn nước khác nhau thì thích hợp với từng loại máy bơm khác nhau. Xác định được các số liệu đó bạn sẽ quyết định mua được loại máy bơm nước tốt cho gia đình bạn.


    Theo thời gian và chi phí tiêu hao


    Việc chọn mua máy bơm nước tốt là cần thiết vô cùng nhưng bạn cũng không nên lãng phí vào việc chọn mua những loại máy có giá thành quá cao và dành nhiều thời gian vào việc thực nghiệm cân nhắc những con số và chọn ra máy bơm nước tốt. Thay vào đó, bạn chỉ cần dành thời gian thích hợp để có thể ước lượng mức giá thành có thể đặt ra để chọn loại máy bơm có tiêu chuẩn riêng cho gia đình bạn.


    [​IMG]


    Cách thức kiểm tra máy móc có xuất hiện tiếng ồn hay không?


    Hiện nay trên thị trường có không ít loại máy bơm và một trong số đó là máy bơm Nation. Một loại máy bơm chạy khá bền bỉ. Nếu như khi cho vận hành loại máy bơm nước này bạn vẫn thấy những tình trạng máy bơm kêu thì bạn nên lưu ý kiểm tra lại các vấn đề sau:

    - Kiểm tra xem chân máy bơm nước đã được dính chặt lên đế hay chưa?

    - Đường ống nước lên xem có đạt quy định hay không? Nếu ống quá dài, quá ngoằn nghèo, quá nhiều khúc cua là khi đó máy bơm nước sẽ làm việc hết mức, do vậy khá là ồn. Cũng có không ít trường hợp ống bị tắc, bị gỉ hoặc lắng cặn.

    - Máy bơm bị lỗi: kiểm tra bằng phương pháp cho chạy không tải hoặc gọi là không cấp nước, nếu hoạt động vẫn có những tiếng ồn thì bạn nên mang máy bơm nước đi bảo hành ngay lập tức.

    Sau khi đã thử nghiệm những yêu cầu trên mà bạn còn thấy máy phát ra tiếng ồn, thì có nhiều khả năng là đường ống trong máy bơm nước của nhà bạn còn nhỏ hoặc bơm mức nước lên quá cao, máy bơm chạy hết công suất, từ đó phát hiện ra nhiều tiếng ồn to. Bạn có thể làm một cái chụp bằng vật liệu để cách âm để chụp vào máy. Nguyên nhân cũng bởi máy bơm nước có một hệ thống tản nhiệt nhờ có nước chạy qua và mức năng lượng của máy bơm cũng nhỏ khoảng 200W nên hoàn toàn có thể bảo đảm được, Đặc biệt để ý là máy thì luôn phải có nước bên trong đó.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này