1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Phá thai nhi bằng thuốc có an toàn không

Thảo luận trong 'Dịch vụ sức khỏe' bắt đầu bởi dungtuyet, 17/1/17.

  1. MB+ - Phá thai nhi bằng thuốc có an toàn không
    phá thai nhi bằng dược phẩm có an toàn không? đây là thắc mắc khá nhiều đàn bà giới nữ muốn biết bởi phá thai nhi bằng thuốc phương thức phá bào thai phổ biến hiện nay.

    Hỏi: Em đang là sinh viên năm thứ 3. Em và bạn trai em có làm tình , sau đó em nhìn ra chậm kinh cần mua que thử em bé về thử và biết mình đã có bầu . Em rất bất an bởi vì chúng em chưa thể kết hôn được vào thời điểm này. Em tìm tòi và biết có cách thức phá thai nhi bằng dược phẩm . Em muốn hỏi phá thai bằng dược phẩm có đảm bảo an toàn không? mong chuyên gia tư vấn giúp em, em cảm ơn khá nhiều . (Thanh Nga – Hà Nội)



    phá bào thai bằng thuốc có an toàn không


    Ngày nay y học phát triển mang đến nhiều lợi ích hơn cho con người. bỏ thai bằng thuốc cũng la một trong khá nhiều tiện ích. một vài phái đẹp khi lỡ mang bào thai ngoài ý muốn, thai còn bé đều có ý định bỏ thai bằng thuốc như bạn nhưng còn băn khoăn thuốc phá thai có an toàn không không?
    [​IMG]
    Sự phát triển của y học đã mang đến nhiều tiện ích. hướng phá bào thai bằng thuốc là một trong số một vài tiện ích đó. Nhiều phái đẹp khi lỡ mang thai nhi ngoài ý muốn như bạn đều có ý định phá thai bằng dược phẩm nhưng băn khoăn không biết liệu phá thai bằng thuốc có đảm bảo an toàn không?

    phá thai bằng thuốc là liệu trình phá thai nhi đơn giản và tiện lợi, phương hướng này hoạt động theo cơ chế dược học của thuốc phá bào thai làm dừng sự tiến triển của bào thai và kích thích co bóp dạ con để đẩy bầu ra ngoài. Đây được coi là phương thức ngừng thai kỳ đảm bảo an toàn dùng cho thai nhi dưới 49 ngày tuổi.

    phương án có ưu điểm là phòng tránh được sự đau đớn bởi không can thiệp dao kéo, giảm nguy cơ một vài tai biến phát sinh như thủng, rách dạ con , hồi hộp, tim đập nhanh và phái nữ không bị áp lực về tinh thần nhiều, nhất là với giới nữ lo âu với thiết bị dao kéo sử dụng cho thủ thuật phá bào thai .

    liệu pháp phá bào thai bằng thuốc được thực hiện bằng phương án làm bong bầu bằng mifepristone 200mg. thuốc này có tác dụng làm túi thai nhi bong ra khỏi niêm mạc tử cung . Sau uống viên dược phẩm đầu tiên 48 giờ, bà bầu sẽ uống dược phẩm misoprostol để làm mềm cổ tử cung và kích thích tử cung co bóp để đẩy em bé ra ngoài.

    tuy vậy , phái đẹp cũng chớ nghĩ các biện pháp phá thai bằng thuốc là phương pháp dễ dàng và đơn giản bạn có thể tiến hành tại nhà. Trên thực tế thì không như vậy. Nếu mẹ bầu tự ý sử dụng thuốc thì sẽ phải đối mặt đối với các nguy cơ như dị ứng đối với dược phẩm , băng huyết, đau bụng, mệt mỏi, , đặc biệt có khả năng phải đối mặt đối với những tai biến nghiêm trọng hơn như sẩy thai giữa chừng, nhau thai ra không hết, băng huyết, viêm nhiễm , khó có con . Và nếu bạn chưa được sự thăm xét nghiệm của bác sỹ mà đã sử dụng thuốc thì nguy cơ đối mặt với biến chứng cao hơn tương đối nhiều lại càng cao. bởi vì , một số tình huống phụ nữ mang thai bị bệnh gan thận, thiếu máu, đang mang vòng, mang bào thai ngoài tử cung … thì rất nguy hiểm nếu phá thai bằng thuốc . Bên cạnh đó, tỷ lệ thất bại của biện pháp khá nhỏ (khoảng 6%) cần phải rất cần phải sự can thiệp sớm của bác sỹ để tránh các hậu quả nặng nề . bởi vì đó, phá thai nhi bằng thuốc chỉ an toàn trong trường hợp được tiến hành dưới sự yêu cầu và theo dõi của những bác sĩ chuyên khoa. Sau phá bào thai giới nữ cũng cần tuân thủ lịch tái kiểm tra để đảm bảo không mắc phải sót bầu , hoặc máu dây dưa dài ngày khiến bà bầu bị nhiễm trùng hay thiếu máu. Sau 14 ngày, tha phụ nên tái kiểm tra , nếu kết quả siêu âm nhìn thấy thai vẫn còn chưa ra hết thì cần sử dụng một số phương thức phá bào thai ngoại khoa như nạo phá thai , hút thai ,...

    thuốc phá bào thai cũng có thể dẫn đến một số tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy, nôn mửa, ớn lạnh… nhưng đây không phải là vấn đề nghiêm trọng .những hội chứng này sẽ sớm qua đi mà không gây tác hại gì. Nếu cảm nhìn ra khó chịu, bạn có thể chườm nước nóng hay khăn ấm để thoải mái hơn. Đặc biệt, đàn bà hãy uống thêm nhiều nước và nước hoa quả.

    Được cho là phác đồ bỏ thai đảm bảo an toàn song phá thai nhi bằng thuốc cũng có thể xảy đến những biến chứng như: ra máu quá nhiều, viêm nhiễm … Nếu bạn bịđau bụng dữ dội liên tục, ra máu "cô bé" nhiều quá, sốt cao trên 1 ngày, hoặc không ra máu sau trong trường hợp uống misoprostol… thì nên đến ngay cơ sở y tế để được thăm kiểm tra và xử lý đúng thời điểm .

    cần nhớ, dù phá bào thai bằng dược phẩm hay dùng những phương hướng khác thì chị em cũng nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh viêm phụ khoa, kiêng làm “chuyện ấy” tối thiểu là một tháng và để ý bổ sung dinh dưỡng .

    phá thai nhi bằng dược phẩm có đảm bảo an toàn không? điều này phụ thuộc tương đối nhiều tại bạn. khi quyết định bỏ thai thì cần phải tìm đến một vài phong kham phá thai nhanh nhất uy tín để an toàn , không được Không được mua thuốc phá thai nhi về sử dụng ở nhà.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này