1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Răng thưa trám được trong những trường hợp thế nào

Thảo luận trong 'Spa, Làm dẹp' bắt đầu bởi linhntk, 17/1/17.

  1. MB+ - câu hỏi:
    Chào bác sỹ! răng của em không được đều khít, nên khiến việc ăn nhai bị ảnh hưởng nhiều cũng như thiếu tự tin lúc giao thiệp. bác sỹ có thể giải đáp giúp em răng thưa có trám được không? Cảm ơn bác sỹ! (Triệu Bảo Lan – Quảng Ninh)

    giải đáp:
    Thân chào bạn!
    Rất cảm ơn bạn Bảo Lan đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Răng thưa có trám được không?” của bạn. Chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:
    Răng thưa là một trong các hiện trạng răng mọc lệch lạc thường gặp ở nhiều người, và hiện trạng răng thưa chẳng những ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai, mà con ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của hàm răng. Răng thưa có nhiều dạng khác nhau: răng thưa hở kẽ, răng thưa xa rời nhau, răng thưa do bị mòn và răng thưa quá cách xa nhau... Vậy cách thức giải quyết răng thưa như thế nào, răng thưa có trám được không là nghi vấn của rất nhiều người.
    Răng thưa có trám được không?

    Răng thưa hoàn toàn có thể khắc phục được bằng phương pháp hàn trám răng. Trám răng thưa là quá trình dùng vật liệu Composite bám bít vào kẽ răng thưa tạo thẩm mỹ cho cả khuôn hàm. Nhưng chẳng phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện trám răng.
    các trường hợp có thể thực hiện trám răng thưa

    với những răng thưa nhưng khoảng cách giữa những răng không quá lớn thì vật liệu trám có thể bù đắp và liên kết bền vững với những mô răng thật, giúp cho việc tạo hình vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ vừa bền chắc. vật liệu trám răng sẽ được đưa lên vị trí cần phục hình, được bác sỹ tư vấn răng hàm mặt tạo thẩm mỹ nhất và đông cứng vật liệu trên răng. Sau khi trám, khoảng cách giữa những răng hoàn toàn biến mất , răng phục hình với màu tương đồng nhau, nguyên liệu trám có khả năng chịu lực nhai tốt. Nên người đối diện sẽ chẳng thể nhìn thấy được sự dị biệt giữa vật liệu và màu răng thật.
    Còn nếu như trường hợp khoảng cách giữa các răng quá xa nhau thì vật liệu trám dễ bị bong sứt lúc bạn ăn nhai. Trong trường hợp răng thưa có khoảng cách to, bác sỹ sẽ chỉ định thực hiện mặt dán hay bọc sứ răng cho bạn.
    1 số lưu ý sau khi thực hiện trám răng thưa

    -Tránh ăn uống sau khi trám răng tối thiểu là hai giờ: lúc chiếu đèn laser vật liệu sẽ được đông cứng trên răng nhưng sau đó cũng cần có thời gian để đông đặc và khô cứng hoàn toàn.
    - Sau khi hàn răng, tránh ăn hững đồ ăn cứng vì mới trám xong, chất trám nếu chịu lực quá mạnh sẽ làm bong, bật chất trám.
    -Tránh sử dụng thức ăn có nhiệt độ quá mức gây mẫn cảm chất trám
    -Dùng nước muối nước ấm để súc miệng, đặc biệt sau mỗi bữa ăn
    -Đảm bảo chế độ vệ sinh răng miệng đúng phương pháp. Bàn chải đánh răng lông mềm với lực vừa phải để giảm thiểu gây mòn hay lệch chất trám khi thao tác chải răng quá mạnh.
    Đối với trường hợp của bạn chỉ diễn tả qua câu hỏi như vậy, chúng tôi không biết xác thực được trạng thái răng thưa của bạn. vì thế, nếu muốn biết xác thực răng thưa có trám được không? bạn nên bố trí thời gian tới để được những bác sỹ thăm khám và đưa ra câu tư vấn chính xác nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ!
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này