1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Chọn Piano thích hợp cho bé

Thảo luận trong 'Nhạc Cụ, Âm Nhạc' bắt đầu bởi raovatthienthien, 21/1/17.

  1. MB+ - khi học đàn thì việc đầu tư 1 cây đàn như thế nào là thích hợp cho con. Đây là câu hỏi của khá nhiều bậc phụ huynh còn đang băn khoăn bởi ba mẹ luôn muốn cho bé yêu của mình được học tập cũng như trải nghiệm những điều xuất sắc nhất có thể. Và đối với bé mới khởi đầu học những điều căn bản thì một cây Piano sẽ là chọn lựa tối ưu nhất cho các bậc phụ huynh.
    một vài lý do cho sự chọn lựa một cây Piano
    – Giá cả ko quá cao như Dan Piano cơ: với tầm khoảng trên dưới 10 triệu, người chơi đã có thể sở hữu được 1 cây Piano dien sở hữu đa số tính năng để tập tành. Hoặc tầm khoảng 15-30 triệu là 1 cây đàn hết sức tuyệt vời về âm điệu cũng như sở hữu thêm nhiều tiện ích cho bé.
    – mang tới cho việc học trở nên thuận lợi hơn: sở hữu một cây Piano, trẻ với thể thông minh được đa dạng cách chơi với nhiều âm điệu nhiều màu sắc trên 1 tác phẩm piano, thỏa thích học tập gợi sự hứng thú và niềm ham mê cho con
    – Đàn mang kích thước tương đối gọn – thuận tiện cho việc đi lại
    – có jack cắm headphone mang tới trẻ mang thể tập dượt tha hồ từ thời gian nào
    Dan Piano tương đối nhiều về kết cấu cũng như nhãn hàng, việc chọn được một cây Đàn Piano phù hợp cho bé là không hề thuần tuý, phụ huynh nên với sự tuyển lựa sao cho thích hợp có độ tuổi của trẻ, trình độ hiện giờ của trẻ, và cả khả năng đầu tư của phòng học.
    [​IMG]
    một số lưu ý khi chọn lựa 1 cây Đàn piano điện
    – Chọn 1 cây Piano điện full-size: Piano điện mô phỏng chuẩn nhất đàn cơ, việc tập luyện những bước căn bản với số đông 88 phím đàn sẽ đem tới con nhà bạn với cảm nhận xác thực vị trí, khoảng cách và di chuyển của các ngón tay, tạo nền móng chắc chắn sau này cho con, giúp con hoàn chỉnh các kĩ năng cơ bản của một tay Piano cừ khôi
    – Đàn sở hữu các tính năng và hiệu ứng đa dạng: với một cây Piano điện, trẻ nhà mình sẽ sở hữu phổ thông hơn cả một nhạc cụ, Dan Piano luôn tích hợp phổ thông âm sắc của các nhạc cụ khác từ organ, string, sáo, kèn…, cùng có một số cây Dan piano dien có chức năng rhythm (điệu nhạc) sẽ làm cho con sự ham thích hơn, việc tập luyện trở nên thuận lợi và ko bị nhàm chán.
    – Độ nặng của phím đàn: Việc mô phỏng độ nặng của phím đàn đem tới trẻ như thể đang trải nghiệm trên 1 cây grand piano truyền thống. Điều đó mang tới con nhà bạn cải thiện được lực của ngón tay, giai đoạn tập dượt ở các độ tuổi cao hơn sẽ phát triển thành thuận tiện hơn và hiệu quả hơn
    – Độ chạm phím đàn: 1 số mẫu Đàn Piano bây giờ sở hữu cảm ứng phím (touch) hệt như đàn cơ, đem đến cho bé sự cảm xúc dị biệt của âm thanh mỗi lần nhấn mang các lực nhấn đa dạng. cho nên, nếu như người đánh đàn nhấn phím với một lực mạnh người chơi sẽ sức truyền thụ giai điệu khác so với khi nhấn 1 phím nhẹ nhàng, điều này sẽ khiến tác phẩm piano mà bé chơi phát triển thành ấn tượng hơn, đẳng cấp hơn
    ————————————–
    TRUNG TÂM ÂM NHẠC THIÊN PHÚC
    250C Chu Văn An, P.26, – Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Hotline: 09 444 33 779

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này