1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Tốt nghiệp liên thông Đại học Dược Hà Nội có được mở Nhà thuốc không?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh, Du học' bắt đầu bởi luongnn91, 23/1/17.

  1. MB+ - Tôi đã có bằng Trường Cao đẳng Dược và có kiến thức từng trải được hun đúc 2 năm tại công ty sản xuất Dược phẩm. Ban tư vấn cho tôi hỏi nếu như tôi liên thông Đại học Dược có thể mở Nhà thuốc kinh doanh được không? Điều kiện học là gì?
    [​IMG]

    Trả lời

    Điều kiện liên thông Đại học Dược năm 2017
    Để được liên thông Đại học Dược chính quy năm 2017 thì nhiều thí sinh cần phải có bằng Trung Cấp Dược hoặc Trường Cao đẳng Dược của một trường đào tạo Ngành Dược Việt Nam nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân. Tùy vào quy chế của từng trường mà thí sinh liên thông Đại học Dược bằng cách thi tuyển hoặc xét tuyển.

    bên cạnh đó , theo luật định của nhà nước thì các bạn thí sinh khi tham gia đăng ký học liên thông Đại học Dược không được nằm bên trong thời hạn truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Liên thông Đại học Dược có được mở Nhà thuốc không?

    Tại điểm A, E, G khoản 1 Điều 13 có ghi rõ, để mở Nhà thuốc người chịu trách nhiệm chuyên ngành về dược phẩm phải có bằng tốt nghiệp hệ đại học về chuyên môn Dược và có kinh nghiệm thực tế tại các cơ sở kinh doanh về thuốc ít nhất bên trong thời hạn 02 năm.

    Điều 18 Luật Dược (sửa đổi) cũng quy chế điều kiện đối với người chịu trách nhiệm chuyên môn về dược của đơn vị bán lẻ thuốc:

    Người chịu trách nhiệm chuyên ngành về dược của nhà thuốc cần có văn bằng những quy định tại điểm A khoản 1 Điều 13 của Luật này và có 02 năm thực hành chuyên ngành tại cơ sơ dược hợp pháp. Người chịu trách nhiệm chuyên môn về Dược của nhà thuốc có thể cùng với đó là Dược sỹ làm làm việc dược lâm sàng tại nhà dược phẩm.

    Người chịu trách nhiệm chuyên ngành về dược của quầy thuốc cần có văn bằng quy chế tại điểm A, E hoặc khỏan 1 Điều 13 của Luật này và có 18 tháng thực hành chuyên môn tại những đơn vị hợp pháp.

    Luật Dược (sửa đổi) chính thức có hiệu lực từ ngày 01/01/2017

    Liên thông Đại Học Dược ở đâu uy tín?

    Nhằm cung ứng nguyện vọng của các bạn thí sinh toàn quốc , Trường Cao đẳng Dược Hà Nội thông báo Tuyển sinh liên thông Đại học Dược năm 2017 . Đối tượng liên thông là học sinh tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc Trường Cao đẳng Dược. học viên sau khi hoàn thành chương trình liên thông Đại học Dược sẽ được cấp bằng Dược sĩ Đại học hệ chính quy.

    [​IMG]

    Trong thời gian học liên thông Đại học Dược tại, sinh viên sẽ được trau dồi và tăng cường kiến thức chuyên sâu cũng như tăng cường rèn luyện kỹ năng tay nghề một cách thành thục. Đào tạo Dược sĩ Đại Học của trường hướng tới tiêu chí ngay sau khi ra trường có thể mở Nhà dược phẩm phục vụ nhân dân hoặc đảm nhiệm những vị trí quan trọng trong ngành Dược .

    Địa chỉ tiếp nhận Giấy tờ liên thông Đại Học Dược năm 2017: Số 4, Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

    Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

    Nguồn:http://truongcaodangduochanoi.vn/lien-thong-dai-hoc-duoc-co-duoc-mo-nha-thuoc-khong.html
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này