1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Phòng ngủ mộc mạc, gần gũi

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi kieutrang92, 23/1/17.

  1. MB+ - Phòng ngủ là không gian riêng tư, nơi bạn nghỉ ngơi thư giãn cũng là nơi thể hiện rõ nhất cá tính, con người bạn. Ngoài phòng khách thì phòng ngủ chính là không gian quan trọng nhất trong mỗi ngôi nhà và được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Hầu hết các phòng ngủ đều có thiết kế trần bằng thông thường hoặc đơn giản hoặc trang trí cầu kỳ. Dưới đây A Dong Decor xin giới thiệu tới bạn đọc mẫu thiết kế thi công nội thất phòng ngủ độc đáo với trần hình vòm.

    Thiết kế trần nhà vòm kết hợp nội thất phòng ngủ cổ điển sang trọng, thanh lịch tạo ra một không gian thư giãn thú vị cho bạn. Cửa sổ lớn khung gỗ nhìn ra sân vườn tạo nên một không gian mở,cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên. Một chiếc lò sưởi trang trí cổ điển thôi cũng đủ khiến cho phòng ngủ ấm áp lạ thường.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển mộc mạc, gần gũi với gam màu nâu đất. Trần nhà hình vòm khung gỗ, đèn chùm cổ điển hay hoa tiết kẻ sọc, tất cả kết hợp với nhau hài hòa với tổng thể căn phòng.
    Nội thất phòng ngủ sang trọng này có một trần nhà hình vòm được trang trí nội thất bởi một đèn chùm pha lê tuyệt đẹp chiếu sáng cả căn phòng.

    Vật liệu phào nẹp trang trí cùng nội thất màu trắng mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho phòng ngủ của bạn. Nội thất phòng ngủ đơn giản với cửa sổ lớn nhìn ra biển mang đến một khung cảnh thật lãng mạn. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được chìm mình vào giấc ngủ êm ái với làn gió biển mát rượi cùng tiếng sóng vỗ thì thào. Xem thêm: Thiết kế thi công nội thất biệt thự cổ điển ở Hà Nội.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này