1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Những nguyên tắc "vàng" khi mua nhẫn đính hôn

Thảo luận trong 'Thị trường khác' bắt đầu bởi thangphuxuan, 24/1/17.

  1. MB+ - Những kinh nghiệm khi mua nhẫn cầu hôn

    Tin liên quan: charmes

    Ngày nay, tập tục này hội nhập đến hầu khắp các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu các bạn đang băn khoăn không biết phải chọn nhẫn thế nào để hợp lý với người yêu mình, hãy tham khảo một số nguyên tắc của chúng tôi.

    [​IMG]

    Dự trù kinh phí

    Ngày hôn lễ cần một nguồn chi phí khá lớn với rất nhiều các khoản lớn nhỏ phải chi ra. Nếu không có sự giúp đỡ của gia đình các bạn lại càng cần phải lưu ý tới việc “thắt lưng buộc bụng”. bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng, lên kế hoạch chi tiêu thật cụ thể để tránh tình trạng cưới xong hai vợ chồng phải “kéo cày trả nợ”.

    Đừng để bị dẫn dụ bởi lối suy nghĩ giá trị của nhẫn đính hôn càng cao càng chứng tỏ tình yêu của bạn dành cho người mình yêu. Đó chỉ là chiêu thức moi tiền của những người bán hàng. Vì vậy hãy dự trù trước một khoản kinh phí trước khi quyết định chọn mua nhẫn cầu hôn.

    Cùng người con gái mình yêu đi chọn lựa nhẫn cầu hôn

    Đừng tự đi một mình mà hãy đi cùng với người thân của người yêu mình, hay cũng có thể nhờ mẹ bạn đi cùng. Có thêm ý kiến tư vấn sẽ giúp bạn chọn lựa được kiểu dáng nhẫn kết hôn thích hợp với người mình yêu mà lại không sợ bị “hố”.

    Chiều theo sở thích của bạn gái

    Trước đây, nam giới thường tự mình đi lựa chọn nhẫn đính hôn hay Nhan cuoi vang dep nhưng xu hướng hiện nay, không ít người muốn chiều theo sở thích của vợ tương lai nên dẫn người mình yêu cùng đi chọn lựa nhẫn. Điều này có một bất lợi là mất đi yếu tố bất ngờ nhưng bù lại người mình yêu có thể chọn lựa được chiếc nhẫn mà người con gái mình yêu mơ ước, tất nhiên là trong khả năng tài chính của các bạn trai.

    Lựa chọn nơi mua nhẫn kết hôn

    Nhẫn kết hôn thường được các chàng lưu ý chọn lựa rất kỹ bởi đây là vật giúp thuyết phục người yêu mình trở thành cô dâu của bạn. Nhẫn cầu hôn thường to hơn nhẫn cưới và được trang trí cầu kỳ bởi những họa tiết tinh xảo, đây là Trang suc cao cap người yêu luôn đeo trên tay mỗi ngày. Vì vậy các bạn cần chọn lựa nơi bán uy tín, chất lượng, các bạn cũng cần lưu ý những chính sách đổi/ trả, bảo hành của những nơi này trong trường hợp nhẫn bị rơi rớt các họa tiết hay chất lượng nhẫn không đảm bảo như cam kết ban đầu.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này